Đại lý nhận đặt cọc Mitsubishi Triton 2024, cận kề ngày ra mắt thị trường Việt

09:24 | 09/08/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Các tư vấn bán hàng tại các đại lý Mitsubishi cho biết, bán tải Triton dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 9 và có mặt tại các đại lý vào đầu tháng 10 tới đây.

Tuy nhiên, đại diện của Mitsubishi Việt Nam vẫn chưa xác nhận chính thức về thông tin này.

Hiện tại, một số đại lý đã bắt đầu nhận cọc "tượng trưng" từ những khách hàng quan tâm đến Mitsubishi Triton 2024.

Theo các tư vấn bán hàng, việc nhận cọc này nhằm mục đích giữ chỗ cho khách hàng mong muốn nhận xe sớm, mặc dù hiện chưa có thông tin cụ thể về phiên bản cũng như giá bán của xe. Dù vậy, số lượng khách hàng đặt cọc theo hình thức này vẫn chưa nhiều.

Gần đây, nhiều thông tin cũng đã củng cố thêm việc Mitsubishi Triton 2024 sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam. Những hình ảnh về chiếc Triton mới liên tục được bắt gặp tại các trạm đăng kiểm khí thải và trên các xe lồng vận chuyển. Điều này cho thấy Mitsubishi đang tích cực chuẩn bị cho việc đưa Triton 2024 ra thị trường.

Mitsubishi Triton 2024 bắt gặp khi đang chạy thử trên đại lộ
Mitsubishi Triton 2024 bắt gặp khi đang chạy thử trên đại lộ

Từ những hình ảnh thu được, có thể dự đoán rằng Mitsubishi Triton 2024 sẽ có ít nhất 3 phiên bản.

Trong đó, phiên bản Athlete cao cấp nhất sẽ có tùy chọn màu cam đặc trưng cùng các điểm nhấn sơn đen bóng như hốc lốp và la-zăng. Hai phiên bản còn lại sẽ có thiết kế mâm xe khác nhau để dễ phân biệt.

Về mặt vận hành, nhiều khả năng Mitsubishi Triton 2024 tại Việt Nam sẽ tương tự với các thị trường Đông Nam Á khác. Xe được trang bị động cơ dầu 2.4L, cho công suất 184 mã lực và mô-men xoắn 430 Nm.

Hộp số của xe sẽ là loại tự động 6 cấp và không loại trừ khả năng sẽ có thêm phiên bản số sàn. Hệ dẫn động của xe sẽ có hai lựa chọn là cầu sau hoặc hai cầu, tùy vào phiên bản.

Ngoài ra, tại thị trường Thái Lan, Mitsubishi Triton 2024 còn có thêm tùy chọn động cơ tăng áp, công suất 204 mã lực. Tuy nhiên, hiện chưa rõ phiên bản này có được đưa về Việt Nam hay không.

Mitsubishi Triton 2024 tại triển lãm BIMS Thái Lan đầu năm nay

Việc Mitsubishi Triton 2024 sắp ra mắt tại Việt Nam là một tin vui đối với những người yêu thích dòng xe bán tải. Với những cải tiến vượt trội về thiết kế và vận hành, Triton 2024 hứa hẹn sẽ tạo nên sự cạnh tranh mạnh mẽ với các đối thủ như Ford Ranger và Toyota Hilux.

Dù thông tin chi tiết về phiên bản và giá bán chưa được công bố nhưng sự xuất hiện của Triton 2024 chắc chắn sẽ làm phong phú thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng Việt.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Mitsubishi Triton

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe