Chạy đua doanh số cuối năm, Hyundai Accent, Toyota Vios đồng loạt giảm giá

10:58 | 05/11/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Hai gương mặt sáng giá trong phân khúc sedan hạng B là Toyota Vios và Hyundai Accent đang cố gắng chạy đua doanh số, giành giật vị trí ngôi vương bán chạy nhất thị trường Việt năm 2022.

Tại nhiều đại lý của Toyota ViosHyundai Accent đang áp dụng nhiều ưu đãi cùng mức giảm giá từ 15 - 20 triệu đồng nhằm thu hút khách mua xe dịp cuối năm.

Cụ thể, Hyundai Accent đang được nhà sản xuất đề xuất với mức giá 425 - 545 triệu đồng. Tuy nhiên, tại các đại lý Accent số sàn đang được giảm từ 5 - 7 triệu còn Accent số tự động giảm đến 15 triệu kèm thêm nhiều quà tặng. Như vậy, với mức giảm này giá bán của Accent thời điểm hiện tại về mức 420 - 530 triệu.

Nhà sản xuất Nhật Bản cũng không hề kém cạnh khi đưa ra những chính sách ưu đãi lên tới hàng chục triệu đồng ngay từ đầu tháng 11. Cụ thể, khách hàng mua 1 trong 3 phiên bản G, 1.5E CVT và 1.5E MT đều nhận gói quà tặng 15 triệu từ đại lý và có thể quy đổi thành tiền mặt.

Nếu khách hàng hoàn tất thủ tục thanh toán 100% và đại lý xuất hóa đơn GTGT sẽ nhận thêm gói phụ kiện chính hãng gồm:

  • Camera hành trình
  • Vè che mưa
  • Bơm lốp điện tử
  • 1 năm bảo hiểm thân vỏ chính hãng

Cả Hyundai Accent và Toyota Vios đều là 2 xe nằm trong top bán chạy thị trường Việt trong năm 2022 với khoảng cách không quá lớn. Vì vậy, cả hai đều đang có nhiều cơ hội để tranh đua vị trí đầu bảng phân khúc sedan hạng B cũng như vị trí ngôi vương trong danh sách ô tô bán chạy nhất thị trường Việt năm 2022.

Kết thúc 9 tháng đầu năm 2022, tổng doanh số của Toyota Vios đạt 16.583 xe, còn Hyundai Accent đạt 15.715 xe. Với cách biệt doanh số chưa tới 1.000 xe, việc soán ngôi 2 vị trí không hề khó. Điều này càng hứa hẹn cuộc tranh đua hấp dẫn trong những tháng cuối năm 2022.

Năm ngoái, Hyundai Accent đã vượt mặt Toyota Vios để trở thành mẫu sedan hạng B bán chạy nhất. Tuy nhiên, nếu xét trên toàn thị trường Việt cả 2 mẫu xe đều xếp sau VinFast Fadil. 

Năm nay, sự vắng bóng của VinFast Fadil sẽ là bước đột phá lớn cho 2 mẫu xe đang nỗ lực tìm lại vị thế của mình.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe