Cận cảnh VinFast VF6 trước ngày ra mắt khách Việt

09:10 | 20/09/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Những hình ảnh mới nhất của VinFast VF6 bản thương mại đã lộ diện tại nhà máy Hải Phòng trước khi chính thức ra mắt thị trường Việt.

Theo kế hoạch ban đầu, VinFast VF6 có lịch ra mắt vào ngày mai 22/9. Tuy nhiên theo một số nguồn tin, lịch ra mắt của mẫu xe này đã bị lùi sang ngày 29/9/2023.

Trước thời điểm ra mắt, những hình ảnh đầu tiên về bản thương mại của VinFast VF6 đã lộ diện. Có thể thấy phiên bản thương mại không khác quá nhiều so với mẫu xe concept được giới thiệu trước đó.

VinFast VF6 mang nét thiết kế khá hiện đại nhưng vẫn giữ được vẻ lịch lãm và thể thao. Nếu nhìn phía trước, VF6 có phần hao hao giống đàn anh VF8. Cụm đèn LED hình cánh chim vẫn là nét đặc trưng của thương hiệu Việt.

Bên trong khoang lái, VinFast VF6 thiết kế theo hướng tối giản nhưng có tính đa dụng cao cho người dùng.

Không gian VF6 đủ cho 5 hành khách. Ở bản tiêu chuẩn, ghế ngồi được bọc nỉ pha da. Còn bản Cao Cấp được bọc da hoàn toàn.

Các trang bị tiêu chuẩn trên VinFast VF6 kể đến như: Màn hình giải trí 12.9 inch, Điều hòa tự động 2 vùng, Cruise Control, Phanh tay điện tử, Cửa sổ trời, Trợ lý ảo điều khiển bằng giọng nói.

Về vận hành, phiên bản Eco trang bị động cơ điện công suất 130 kW (tương đương 174 mã lực), mô men xoắn 250 Nm. Quãng đường chạy một lần sạc đầy là 399 km.

Thông số VinFast VF6 công bố tại Triển lãm
Thông số VinFast VF6 công bố tại Triển lãm

Còn phiên bản Plus trang bị động cơ điện công suất 150 kW (tương đương 201 mã lực), mô men xoắn 310 Nm. Quãng đường đi được sau một lần sạc đầy là 381 km.

VinFast VF6 định vị trong phân khúc SUV hạng B. Nếu tính cùng các mẫu xe chạy xăng, VF6 cạnh tranh Kia Seltos, Hyundai Creta và mẫu xe vừa ra mắt ngày hôm qua Toyota Yaris Cross. Mức giá dự kiến cho VinFast VF6 rơi vào khoảng 600-800 triệu đồng.

Một số hình ảnh VinFast VF6 tại Triển lãm Vì tương lai xanh:

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: VinFast VF6

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe