Cận cảnh Suzuki Jimny tại Việt Nam: Đơn giản không màu mè!

20:48 | 27/11/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Sau một thời gian dài liên tục trễ hẹn, Suzuki Jimny đã được trưng bày tại 2 đại lý ở TP.HCM. Dù đã được trưng bày tại đại lý, nhưng Suzuki Jimny tiếp tục trễ hẹn ra mắt tới đầu năm sau.

Nhiều tháng nay, các đại lý Suzuki nhận đặt cọc Jimny với giá dự kiến 789 triệu đồng với phiên bản 1 tông màu và 799 triệu đồng với phiên bản 2 tông màu.

Mặc dù ​Suzuki Jimny đã được trưng bày tại 2 đại lý ở thành phố Hồ Chí Minh nhưng tư vấn bán hàng cho biết mẫu xe vẫn chưa có giá bán chính thức. Thời gian ra mắt dự kiến vào đầu năm sau.

Dù giá bán được đánh giá là cao hơn nhiều so với tiện ích mà chiếc xe đem lại nhưng Suzuki Jimny vẫn có không ít khách Việt mong chờ, đặc biệt các hội nhóm chơi off-road và cắm trại.

Từ nhiều tháng nay, các tư vấn bán hàng tại các đại lý Suzuki đã chào mời giá bán dự kiến của mẫu xe Jimny với mức khởi điểm từ 789 triệu đến 799 triệu đồng. 

Mức giá này được cho là thấp hơn đáng kể so với thị trường Thái Lan và đắt hơn so với Indonesia.

Mới đây Suzuki Jimny đã có giấy chứng nhận chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường xe cơ giới nhập khẩu do Cục Đăng kiểm Việt Nam cấp. Cách đây khoảng 3 năm, Suzuki Jimny từng được lăn bánh tại thị trường Việt Nam dưới dạng nhập khẩu tư nhân với mức giá đồn đoán không dưới 1.4 tỷ đồng.

Suzuki Jimny có kích thước dài x rộng x cao lần lượt 3.645 x 1.645 x 1.720 mm, chiều dài cơ sở 2.250 mm. Mẫu xe phân phối tại thị trường Việt là phiên bản 3 cửa, 4 chỗ ngồi. Trọng lượng 1.105 kg. Lốp kích thước 195/80 đi cùng mâm 15 inch.

Mẫu xe có trang bị tiêu chuẩn gồm màn hình giải trí 7 inch giống như Swift, tích hợp Android Auto và Apple CarPlay, định vị vệ tinh, kết nối Bluetooth. Ghế  trước chỉnh tay 6 hướng, còn ghế phụ chỉnh tay 4 hướng. Xe có điều hòa tự động một vùng, nội thất bọc nỉ và ga tự động (Cruise Control).

Suzuki Jimny nhập về Việt Nam thuộc phiên bản GLX AT (số tự động 4 cấp), xe được trang bị động cơ xăng, hút khí tự nhiên, dung tích 1.5L, có công suất 103 mã lực và mô-men xoắn 138 Nm. Chiếc xe có khả năng off-road đáng chú ý khi sở hữu hệ dẫn động 2 cầu với 3 chế độ gài cầu đặc biệt: 1 cầu nhanh (2H), 2 cầu nhanh (4H) và 2 cầu chậm (2L).

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Suzuki Jimny

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe