Xem trước BMW X8 M 2023: Mạnh mẽ, hầm hố tạo nên sự khác biệt

11:39 | 29/07/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Trong khoảng thời gian gần đây, BMW đã bắt đầu thử nghiệm mẫu SUV mới X8 dự kiến sẽ sớm ra mắt trong khoảng thời gian tới. Sau đây là một bản xem trước của mẫu xe này được công bố bởi Instagrammer Mangus.

Có một số phỏng đoán rằng liệu chiếc SUV mới của BMW sẽ xuất hiện với cái tên là X8 M hay chỉ đơn giản là XM. Tuy nhiên, dù được đặt cái tên nào thì đây cũng là một chiếc xe có diện mạo khá khác biệt so với dàn xe hiện tại của BMW.

BMW X8 M xuất hiện cùng lớp ngụy trang khi chạy thử trên đường phố
BMW X8 M xuất hiện cùng lớp ngụy trang khi chạy thử trên đường phố

Những hình xem trước BMW X8 M của Instagrammer Mangus đã cho người xem hình dung được cụ thể hơn diện mạo của SUV này. Xe xe được thiết kế với đèn pha tách rời khá giống với những nguyên mẫu gần đây, cũng sẽ xuất hiện trên 7 Series mới. 

Thiết kế BMW X8 M của Instagrammer Magnus
Thiết kế BMW X8 M của Instagrammer Magnus

Giống như các mẫu BMW hiện tại, X8 M cũng sẽ xuất hiên với lưới tản nhiệt hình quả thận lớn màu đen và một số chi tiết quen thuộc khác như hốc thông gió lớn cùng cản trước mạnh mẽ. Sự khác biệt đến từ phần mui xe với các nếp gấp và góc cạnh mang đến một phong cách hầm hố và rất nam tính.

Thiết kế phía sau của X8 M cũng khá ấn tượng như phần đầu xe. Nổi bật là cặp đèn hậu không giống bất kì mẫu xe nào trong dàn sản phẩm hiện tại của BMW và trang bị bóng LED cao cấp. Một đặc điểm giống với những mẫu xe cùng nhà khác là 4 đèn hậu xếp chồng lên nhau.

BMW X8 M được dự đoán là mẫu xe thương mại mạnh mẽ nhất của thương hiệu xe sang Đức và có thể sẽ được trang bị hệ thống truyền động plug-in hybrid (PHEV) kết hợp với động cơ tăng áp kép V8 dung tích 4.4L cùng tổng công suất vượt ngưỡng 750 mã lực.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: BMW X8, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe