Xe Tesla gây ấn tượng tại Trung Quốc, "vượt khó" trong trận lũ lịch sử

13:10 | 01/08/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Các trang mạng xã hội Trung Quốc đang chia sẽ rộng rãi những video được cho là xe Tesla có thể lái băng qua những tuyến đường ngập lụt mặc kệ những chiếc xe khác bị kẹt xung quanh.

Trận lũ lụt lịch sử tại Trung Quốc gần đây đã gây thiệt hại không nhỏ cả về người vẫn tài sản cho nhiều khu vực, trong đó có một lượng lớn xe hơi của người dân đã bị lũ cuốn trôi, phá hủy và gây hư hỏng nặng. Tuy nhiên, một vài video được chia sẻ rộng rãi về những chiếc xe Tesla di chuyển trong vùng nước ngập đã khiến người dân Trung Quốc nói riêng và trên toàn thế giới ngạc nhiên về khả năng "lội nước" của chúng.

CEO Tesla - Elon Musk, từng tiết lộ về khả năng nổi của Tesla Model S trong thời gian ngắn và có vẻ như mẫu Model 3 cũng được trang bị rất tốt để xử lý trong trường hợp di chuyển ở vùng nước sâu. Nhà máy sản xuất của Tesla tại Thượng Hải thậm chí còn được xây dựng khi thử nghiệm xe riêng, nơi nhưng chiếc Model 3 được thử nghiệm di chuyển trên những vũng nước sâu.

Tuy nhiên, lái xe qua những vùng nước sâu là điều không được các nhà sản xuất xe và cả Tesla không khuyến khích vì có thể gây ra tình huống bất ngờ, có thể gây nguy hiểm đến tính mạng của người ngồi trong xe.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: tesla, ev

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe