VinFast chính thức ra xe đạp điện DrgnFly tại thị trường Mỹ

19:31 | 10/01/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Sau 5 tháng ra mắt Việt Nam, phiên bản thương mại của mẫu xe đạp điện VinFast DrgnFly đã chính thức được giới thiệu tại Triển lãm CES 2024 đang được tổ chức tại Los Angeles, Mỹ.

Bên cạnh tâm điểm của gian hàng VinFast tại sự kiện CES 2024, hãng xe Việt Nam cũng giới thiệu tới người tham dự phiên bản thương mại dàn sản phẩm xe đạp điện DrgnFly từng xuất hiện tại CES 2023 dưới dạng ý tưởng.

Nguyên mẫu bán tải điện VinFast Wild
Nguyên mẫu bán tải điện VinFast Wild

Tên sản phẩm “DrgnFly” lấy cảm hứng từ hình tượng rồng bay lên, biểu trưng cho lịch sử Thăng Long hào hùng của dân tộc Việt Nam. Chính thức ra mắt DrgnFly chỉ sau một năm thể hiện tinh thần quyết tâm hướng tới một tương lai di chuyển xanh cho mọi người của VinFast.

Thông tin chi tiết về xe đạp điện VinFast DrgnFly tại thị trường Mỹ

Dự kiến, VinFast DrgnFly sẽ được ra mắt đầu tiên tại thị trường Mỹ với giá từ 2.800 USD. Xe đi kèm với chế độ bảo hành 2 năm và không giới hạn phạm vi di chuyển. Sản phẩm sẽ dần được giới thiệu tại các quốc gia khác.

DrgnFly là kết quả của sự hợp tác giữa VinFast và Eskild Hansen, một studio sáng tạo đến từ Đan Mạch nổi tiếng với nhiều giải thưởng Red Dot. Xe mang phong cách cổ điển, lấy cảm hứng từ thời hoàng kim của xe máy và tương lai của giao thông bền vững. Thiết kế nổi bật với khung xe dài, hình chữ V, tượng trưng cho hình ảnh rồng Thăng Long và nỗ lực đột phá của VinFast. Tay lái mở rộng, lốp lớn và yên xe thoải mái, tối ưu hóa trải nghiệm lái xe.

Khung xe làm từ nhôm, đảm bảo độ bền và linh hoạt. Bộ pin lithium có thể tháo lắp dễ dàng, cho phép xe di chuyển tới 102 km sau mỗi lần sạc, làm DrgnFly trở thành giải pháp di chuyển hiện đại và thuận tiện.

DrgnFly trang bị động cơ 750W tích hợp ở bánh sau, hộp số đơn cấp và cảm biến mô-men xoắn giúp xe đạt vận tốc 45 km/h một cách mượt mà. Hệ thống tối ưu năng lượng tiên tiến và cảm biến mô-men xoắn cung cấp trải nghiệm lái linh hoạt, phát hiện thay đổi lực nhanh hơn so với xe đạp điện truyền thống.

Bà Trần Mai Hoa, Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh và Marketing của VinFast, chia sẻ: "DrgnFly không chỉ là xe đạp điện, mà còn là biểu tượng của phong cách sống hiện đại. Chúng tôi hy vọng các tính năng công nghệ thông minh của DrgnFly sẽ làm cho di chuyển điện hóa trở nên an toàn, thú vị và dễ tiếp cận hơn."

DrgnFly còn nổi bật với tính năng kết nối 4G và ứng dụng di động, cho phép người dùng thay đổi chế độ lái, mở/khóa xe từ xa, sử dụng GPS, và lưu trữ hành trình. Ngoài ra, khả năng cập nhật phần mềm từ xa (OTA) giúp xe liên tục được cải tiến.

Với việc ra mắt DrgnFly, VinFast mở rộng hệ sinh thái xe điện của mình, góp phần vào việc đa dạng hóa lựa chọn di chuyển bền vững và đưa xe điện đến gần hơn với mọi người, hướng tới một tương lai xanh và tốt đẹp hơn.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe