Vespa tung phiên bản đặc biệt kỷ niệm 75 năm dành cho bộ đôi Primavera và GTS

17:15 | 10/03/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Để niệm 75 năm Vespa ra mắt mẫu xe đầu tiên, hãng đã cung cấp cho hai mẫu Primavera và GTS một phiên bản đặc biệt với màu sơn Giallo bắt mắt.

Vespa là thương hiệu xe mô-tô Ý nổi bật với các mẫu xe như Primareva, GTS hay LX "oanh tạc" một thời. Tính đến nay, Vespa đã có mặt trên thị trường 75 năm tính từ năm 1946 (năm thành lập). Để kỷ niệm dịp đặc biệt này, thương hiệu xe Ý đã tung ra phiên bản 75th dành cho 2 mẫu Primareva và GTS.

Những phiên bản đặc biệt này sở hữu nước sơn vàng ánh kim Giallo được lấy cảm hứng từ những chiếc Vespa những năm 1940. Ngoài ra, "cà vạt" và chi tiết 75 bên hông được mạ một lớp vàng pyrit nhám bắt mắt và cùng tông với màu chủ đạo của xe.

Mẫu xe Vespa GTS 75th Anniversary

Yên xe  được bọc da màu xám khói, cùng với đó là bộ vành màu thiết kế đẹp mất màu xám. Các chi tiết ốp crôm bóng xuất hiện ở khá nhiều bộ phận như "cà vạt", logo ở chắn bùn, viền mặt đồng hồ, ốp ống xả và gương chiếu hậu. Trên bản Vespa GTS 75th, gác chân của xe còn được ốp crôm. 

Ngoài ra, trang bị tiêu chuẩn còn có giá để hành lý ở phía sau cùng với đó là một chiếc túi dạng tròn xuất hiện trên những concept xe cổ của Vespa. Chiếc túi đi kèm với dây đeo có thể điều chỉnh theo kiểu ba-lô hoặc đéo chéo vai. 

Mẫu xe Vespa Primavera 75th Anniversary

Một điểm nổi bật khác trên hai phiên bản Vespa Primavera 75th và GTS 75th là cụm đồng đồ LCD được trang bị với kích thước 4,3 inch có thể hiển thị mọi thông tin cần thiết.

Một chi tiết quan trọng mà chỉ có phiên bản đặc biệt này mới có, đó chính là khách hàng mua xe sẽ được tặng kèm một chiếc khăn lụa Jacquard của Ý, biển số Vespa kiểu cổ điển, sách hướng dẫn sử dụng đi kèm 8 bưu thiếp đặc biệt. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: vespa, Xe máy

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe