Giá bán Honda Air Blade giảm tới 3 triệu đồng, lần đầu ở mức dưới đề xuất

15:18 | 05/03/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Trong khi một số mẫu xe tay ga tăng mức giá bán sau kì nghỉ Tết Tân Sửu, mẫu tay ga "chủ lực" nhà Honda lại bất ngờ được giảm giá bán.

Honda Air Blade vẫn luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời trong phân khúc xe tay ga phổ thông, giữ vững một vị trí quan trọng trong thị trường xe máy Việt trong hơn chục năm qua. Mẫu xe "ăn điểm" bởi thiết kế bắt mắt, sắc sảo, cảm giác lái mượt và êm, đặc biệt là thân thiện với người sử dụng khiến cho không chỉ phái mạnh mà nhiều chị em phụ nữ cũng yêu thích Air Blade.

Honda Air Blade 150cc
Honda Air Blade 150cc

Khác với những mẫu xe khác cùng nhà Honda như Vison hay SH mức giá có đôi phần tăng, thì giá Air Blade lại giảm mạnh đến gần 3 triệu đồng tùy vào từng phiên bản. Mức giá của mẫu xe này đang được hãng xe niêm yết từ 41,2 - 42,4 triệu đồng cho phiên bản 125cc, 55,2 - 56,4 triệu đồng cho phiên bản 150cc. 

Màn hình kỹ thuật số được trang bị trên Honda Air Blade thế hệ mới
Màn hình kỹ thuật số được trang bị trên Honda Air Blade thế hệ mới

Thông tin từ các đại lý Honda tại TP. Hồ Chí Minh cho biết,  Air Blade 125cc đang có mức giảm cho 2 phiên bản Tiêu chuẩn, Đặc biệt lần lượt là 40 triệu và 42 triệu đồng. Hai phiên bản 150cc cùng tên có mức giá lần lượt là 52,3 và 53,7 triệu đồng. Mức giá bán của mẫu xe này thấp hơn giá đề xuất từ 400.000 đến 2,9 triệu đồng.

Đặc biệt đây là lần đầu tiên Honda Air Blade sở hữu mức giá bán thấp hơn so với đề xuất. Lý do mà các đại diện đại lý đưa ra là vì tình hình kinh tế khó khăn, bị ảnh hưởng ít nhiều bởi dịch bệnh Covid-19 nên một số mẫu xe bao gồm cả Air Blade sẽ phải giảm mức giá bán để kích cầu tiêu dùng. 

Honda Air Blade đang được một số đại lý bán với mức giá thấp hơn đề xuất
Honda Air Blade đang được một số đại lý bán với mức giá thấp hơn đề xuất

Thế hệ mới của Air Blade ra mắt lần đầu vào năm 2019, giá bán tại thời điểm đó bị các đại lý đội lên tới 6-7 triệu đồng so với giá đề xuất. Mẫu xe đã thu hút được rất nhiều sự chú ý khi được trang bị phanh ABS, màn hình đo kỹ thuật số, cổng cắm sạc USB và được bổ sung thêm phiên bản động cơ mạnh mẽ 150cc. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Honda Air Blade, Xe tay ga

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe