Toyota Hilux sắp ra mắt phiên bản thể thao, giá quy đổi chỉ từ 815 triệu đồng

07:09 | 27/12/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Là mẫu xe bán tải thể thao, Toyota Hilux Revo Rocco sẽ có cản trước hầm hố, chắn bùn mở rộng và bánh xe 18 inch bọc trong lốp mọi địa hình.

Toyota Hilux Revo Rocco, phiên bản thể thao của dòng bán tải Hilux, được kỳ vọng sẽ mang đến một làn gió mới với thiết kế mạnh mẽ và táo bạo.

Theo dự kiến, thế hệ tiếp theo của chiếc xe này sẽ xuất xưởng vào tháng 5/2024. Hãng xe lớn nhất Nhật Bản đã hé lộ rằng mẫu xe mới này sẽ có vẻ ngoài cứng cáp và hầm hố.

Chiếc Hilux Revo Rocco được trang bị cản trước vững chãi, chắn bùn đặc trưng, và thanh cản va thể thao tích hợp đèn chiếu sáng. Ngoài ra, xe còn có bánh xe 18 inch màu đen, kết hợp với lốp đa địa hình, tăng cường khả năng vận hành trên nhiều loại địa hình khác nhau.

Đặc biệt, Hilux Revo Rocco nổi bật với lưới tản nhiệt độc đáo, được bao quanh bởi đèn pha LED hiện đại, có điểm nhấn kim loại. Các chi tiết màu đen tương phản, tấm bảo vệ gầm và cửa sau với hỗ trợ nâng cũng là những điểm nhấn đáng chú ý.

Phiên bản này được phát triển từ Hilux Z và sẽ có vô-lăng bọc da, ghế bọc vải, và hệ thống thông tin giải trí 8 inch. Khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm màn hình quan sát toàn cảnh, cảnh báo lệch làn đường, và hệ thống tránh va chạm với khả năng phát hiện người đi bộ và người đi xe đạp, tăng cường độ an toàn và tiện ích cho người sử dụng.

Được biết, sức mạnh của mẫu xe đến từ động cơ diesel 4 xi-lanh, dung tích 2.4 lít, sản sinh công suất 148 mã lực và mô-men xoắn cực đại 295 lb-ft (400 Nm). Nó được kết nối với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn.

Tại quê nhà Nhật Bản, Toyota hiện đã nhận đơn đặt hàng cho phiên bản Revo Rocco với mức giá khởi điểm 4.772.000 Yên (tương đương khoảng 815 triệu đồng).

Còn tại thị trường Việt Nam, Toyota Hilux được định vị trong phân khúc bán tải cỡ trung, cạnh tranh trực tiếp với những mẫu xe đối thủ như Ford Raner, Mitsubishi Triton, Mazda BT-50 hay Isuzu D-Max. Hiện mẫu bán tải đang được cung cấp với 2 phiên bản trên thị trường cùng mức giá 852 triệu - 1,077 tỷ đồng, khá cao so với mặt bằng chung.

Toyota Hilux 2023 lộ giá bán tại Việt Nam, khởi điểm từ 852 triệu
Toyota Hilux 2023 lộ giá bán tại Việt Nam, khởi điểm từ 852 triệu

Phía đại lý Toyota cách đây không lâu cũng đã nhận cọc dành cho Toyota Hilux 2024 với nhiều nâng cấp cả về nội thất và ngoại thất, đặc biệt là mức giá sẽ rẻ hơn tới cả trăm triệu đồng theo tiết lộ từ phía tư vấn bán hàng.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: toyota hilux, bán taỈ

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe