Độc lạ Mercedes G63 phiên bản mui trần: Cả thế giới chỉ có 20 chiếc, giá 1,3 triệu USD

23:18 | 26/12/2023 - Thế Anh
Theo dõi Auto5 trên
Mercedes-AMG G63 Cabriolet là phiên bản cá nhân hóa được đại lý siêu xe Refined Marques (Dubai) làm ra với số lượng 20 chiếc trên toàn thế giới, giá bán 1,3 triệu USD.

Refined Marques là một đại lý siêu xe hàng đầu tại Dubai. Mới đây, đại lý này đã giới thiệu 20 chiếc Mercedes G63 được cá nhân hóa thành những mẫu SUV mui trần.

Ý tưởng về những chiếc xe này bắt nguồn từ con trai của người chủ, lúc đó mới 5 tuổi, hỏi liệu chiếc Brabus G700 mà cậu đang ngồi có thể chế tạo thêm mui xe và một cánh cửa nhỏ để cậu có thể ra vào hay không.

Sau yêu cầu đấy từ người con, với tiềm lực tài chính, cộng các mối quan hệ, ông đã kết nối và làm làm việc với một đội nhóm thợ về siêu xe và công thức 1 tại Đức. Họ đã mất 18 tháng để biến những chiếc SUV G63 thành những chiếc mui trần.

Chiếc xe đầu tiên, với mã số 1 (1/20 chiếc) đã được tiết lộ vào cuối tuần trước tại Monaco, với ngoại thất màu xanh, nội thất bọc da màu đỏ và đường chỉ khâu màu xanh lam phù hợp. Phần mui mềm được hoàn thiện với màu đỏ phù hợp. 19 chiếc còn lại sẽ khác hoàn toàn so từ màu sơn đến màu mái và thông số nội thất đều có thể được tùy chỉnh.

Đây không phải là những chiếc G63 mui trần lần đầu tiên xuất hiện. Trước đó, hãng xe Đức đã làm ra 200 chiếc G500 Cabriolet Final Edition, Mercedes-Maybach G650 Landaulet, tất cả đều xuất hiện với hình dạng những chiếc SUV mui trần độc lạ.

Mẫu SUV cỡ lớn từ Mercedes được trang bị máy AMG 4.0 V8 tăng áp kép, công suất 585 mã lực, mô-men xoắn 850 Nm, hộp số tự động 9 cấp, dẫn động 4 bánh. Sức mạnh tạo ra từ cỗ máy AMG cho phép xe đạt tốc độ 100 km/h kể từ lúc đứng yên chỉ sau 4,5 giây, với trọng lượng của xe là hơn 2,5 tấn. Tốc độ tối đa là 220 km/h.

G63 vẫn được trang bị nhiều tiện nghi phục vụ hành khách, như massage/sưởi/làm mát trên hàng ghế trước, hệ thống lọc và tạo ion oxy âm cho không gian nội thất, nội thất bọc da Nappa, đèn viền 64 màu, điều hòa 3 vùng, cửa sổ trời chỉnh điện...

Ngoài ra, G63 còn được trang bị các chức năng an toàn như hỗ trợ giữ khoảng cách chủ động Distronic, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ chống trộm, hỗ trợ phanh phòng ngừa va chạm, giữ làn đường chủ động, cảnh báo mất tập trung.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: mercedes g63, mui trần

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe