Siêu SUV Ferrari Purosangue "nhá hàng" lần cuối trước khi ra mắt

14:42 | 13/09/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc video mới đã hé lộ thêm phần nào về thiết kế cũng như "tiếng hát" nội lực của động cơ V12 được trang bị trên chiếc Ferrari Purosangue.

Chiếc SUV đầu tiên của thương hiệu Ferrari đang ngày càng tiến sát hơn thời điểm ra mắt vào lúc 19h00 ngày 13/09 theo múi giờ châu Âu (tức 0h00 ngày 14/08 theo giờ Việt Nam).

Bản xem trước Ferrari Purosangue của đội ngũ thiết kế Kolesa
Bản xem trước Ferrari Purosangue của đội ngũ thiết kế Kolesa

"Ngựa chồm" đã chuẩn bị rất kỹ càng cho sự kiện này và mới đây, hãng cũng tung ra một video giới thiệu cuối cùng cho mẫu xe đối thủ của Lamborghini Urus này.

Tuy chiếc video không cho thấy quá nhiều về thiết kế của chiếc SUV mới nhưng có thể nghe thấy rõ ràng tiếng động cơ V12 được trang bị cho nó. Âm thanh mạnh mẽ, đậm chất xe đua trải dài trên những cung đường quê, cánh đồng thơ mộng của nước Ý xa xôi.

Tiếc rằng, nhà sản xuất xe vẫn giữ kín những thông số về chiếc động cơ V12 này. Nhiều đồn đoán cho rằng, Ferrari Purosangue sẽ được trang bị khối động cơ V12 trên chiếc 812 Competizione cùng nhà. Động cơ có công suất lên tới 830 mã lực, tuy nhiên sẽ bị điều chỉnh một vài điểm cho phù hợp hơn với một chiếc SUV.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe