Range Rover Sport SVR Ultimate: Mạnh mẽ nhất dàn xe Land Rover với 575 mã lực

10:01 | 25/08/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Range Rover Sport thế hệ mới đã bắt đầu được Land Rover phát triển nhưng hãng vẫn không quên "chăm chút" cho mẫu xe hiện tại với mẫu Range Rover Sport SVR Ultimate Edition mới.

Mẫu SUV mới được phát triển và ra mắt tại Trung tâm nghiên cứu và chế tạo Xe đặc biệt của Land Rover, xuất hiện với 3 màu khác nhau bao gồm Gloss Maya Blue (xanh lam), Gloss Marl Gray (xám) và Satin Ligurian Black (đen) cùng công nghệ vẩy thủy tinh tỉ mỉ khiến cho phần vỏ xe tạo ra những luồng ánh sáng lấp lánh giống những ngôi sao.

Bất kể "khoác" lên mình màu sơn nào, phiên bản Ultimate đều sở hữu phần mái màu đen Narvik cùng dòng chữ Range Rover đen-trắng trên phần nắp ca-pô.

Những điểm nổi bật khác ở phần ngoại thất bao gồm mui xe được làm bằng sợi carbon và các điểm nhấm màu đen Narvik nằm trên lưới tản nhiệt, gương và cản sau. Mâm được trang bị trên phiên bản Ultimate là loại 22 inch đa chấu được hỗ trợ nởi hệ thống phanh hiệu suất cao cùng kẹp phanh màu đen.

Range Rover Sport SVR Ultimate được trang bị động cơ tăng áp V8 dung tích 5.0L và được giới thiệu là "mẫu xe Land Rover nhanh nhất, mạnh mẽ nhất và năng động nhất từng được sản suất". Xe sở hữu sức mạnh 575 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm, xe có thể tăng tốc từ 0-96 km/h chỉ trong vòng 4,3 giây và đạt 283 km/h tốc độ tối đa.

Mẫu xe mạnh mẽ nhất của Land Rover sẽ chính thức ra mắt tại Salon Rrivé vào tháng tới những khách hàng tại Anh Quốc đã có thể đặt trước mới mức giá từ 123.900 bảng Anh (gần 3,9 tỷ đồng).

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe