Nissan Kicks 2025 chính thức ra mắt với diện mạo lột xác, về Việt Nam dễ thành "hiện tượng"

11:14 | 23/03/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Sau khoảng 8 năm đầu tiên có mặt trên thị trường, Nissan Kicks đã chính bước sang thế hệ dòng xe thứ 2 với bạt ngàn nâng cấp, cả về trang bị, động cơ và đặc biệt là thiết kế "lột xác" bắt mắt hơn hẳn đời trước.

Thiết kế hầm hố và hiện đại hơn hẳn đời cũ

So với phiên bản trước hiện đang có mặt trên thị trường, Nissan Kicks 2025 mang một diện mạo tổng thể mạnh mẽ và nổi bật hơn. Cấu trúc này được thiết kế dựa trên cảm hứng từ Nissan Pathfinder phiên bản dành cho thị trường Trung Quốc.

Phần đầu xe nổi bật với hệ thống đèn LED dạng thanh ngang, liền kề với lưới tản nhiệt trung tâm thông qua các thanh ngang. Theo lời Nissan, lưới tản nhiệt V-Motion đặc trưng của thương hiệu đã không còn xuất hiện.

Xe cũng được cải tiến với cửa sổ bên hông thể thao hơn, đặc biệt là phần cột sau màu đen kết nối trực tiếp với cửa sau. Điểm nhấn cuối cùng là phần đuôi xe được trang bị đèn hậu LED độc đáo ba tầng, với tầng trên cùng tích hợp đèn ngang mượt mà trên cánh cửa hậu.

Về kích thước, Nissan Kicks 2025 được tiết lộ với các số đo Dài x Rộng x Cao là 4.366 x 1.801 x 1.626 mm. Sự khác biệt nhỏ về chiều dài cơ sở được ghi nhận giữa phiên bản dẫn động cầu trước (2.657 mm) và phiên bản dẫn động hai cầu (2.664 mm).

Các kích thước của xe tăng lên so với thế hệ đầu tiên (4.295 x 1.760 x 1.590 mm, chiều dài cơ sở 2.610 mm), nổi bật nhất là sự tăng chiều dài và chiều dài cơ sở, giúp không gian cabin trở nên rộng rãi hơn.

Động cơ xăng 2.0L, có dẫn động 4 bánh

Về hệ thống truyền động, Nissan Kicks 2025 mặc định sử dụng động cơ xăng 2.0L 4 xy-lanh hút khí tự nhiên mới. Công suất xe được công bố ở 139 mã lực, mô-men xoắn 190Nm. So với nguyên bản 8 năm trước chạy động cơ 1.6L, Nissan Kicks 2024 mạnh hơn 17 mã lực, 36Nm.

Đi kèm động cơ mới là hộp số CVT tự động Xtronic mới nhất truyền công suất tới trục trước (bản mặc định) hoặc cả 2 cầu (bản cao cấp). Tùy chọn dẫn động 2 cầu, khoảng sáng gầm xe 213 mm và chế độ lái trong băng tuyết Snow mới hứa hẹn giúp cải thiện nhẹ khả năng vận hành off-road cho mẫu SUV cỡ nhỏ.

Không gian nội thất rộng rãi, trang bị được nâng cấp

Với thay đổi về kích thước bên ngoài, Nissan Kicks 2024 được khẳng định rộng rãi hơn hẳn thế hệ đầu bên trong cabin. Không gian để vai người dùng tăng 38 tới 43 mm, không gian để chân sau tăng 23 mm. Khoang hành lý phía sau thực tiễn hơn với ngăn ẩn bên dưới cùng sàn khoang tách biệt đa năng.

Táp lô Nissan Kicks 2024 mang giao diện khá đơn giản và phổ thông so với tiêu chuẩn chung ngày nay. Tâm điểm khu vực này là 2 màn kép có kích thước đồng 7 inch trên bản tiêu chuẩn hoặc 12,3 inch trên bản cao cấp. Vô lăng đáy phẳng là một điểm nhấn mới. Phía trên cụm điều khiển trung tâm là dàn phím cảm ứng điều khiển điều hòa.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Nissan Kicks, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe