Hyundai Stargazer 2023 chạy thử trên đường phố Việt, sẵn sàng đe nẹt Mitsubishi Xpander

09:27 | 16/08/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Một chiếc Hyundai Stargazer 2023 với lớp ngụy trang mỏng manh đã bị bắt gặp chạy trên đường phố, dự kiến sẽ sớm ra mắt thị trường.

Dù ra mắt toàn cầu cách đây không lâu nhưng mẫu MPV 7 chỗ Hyundai Stargazer 2023 đã có mặt trên đường phố Việt Nam để chạy thử nghiệm.

Nếu tính thêm Stargazer, MPV 7 chỗ giá rẻ sẽ là một trong những phân khúc sôi động bậc nhất tại thị trường xe hơi Việt Nam, bao gồm cả các mẫu xe như: Suzuki Ertiga, Suzuki XL7, Toyota Avanza Premio, Toyota Veloz Cross, Mitsubishi Xpander, Kia Rondo.

Xe sở hữu kích thước tổng thế DxRxC lần lượt là 4.460 x 1.780 x 1.695 mm cùng chiều dà trục cơ sở 2.780 mm. Những thông số này tương đương với những cái tên vừa kể trên nhưng điểm khác biệt nằm ở thiết kế khi ngoại hình của Stargazer 2023 dễ liên tưởng tới những chiếc xe điện đang là xu hướng của tương lai.

Mẫu MPV 7 chỗ nhà Hyundai sở hữu lưới tản nhiệt mở rộng, đồ họa bên trong tạo hình vân sóng mang đến cảm giác hiện đại và trẻ trung. Ở phía trên, xe được trang dải LED định vị ban ngày đặc trưng của xe Hàn. Trong khi đó, cụm đèn pha phía trước hạ thấp, tạo thành hốc gió với những bóng LED-Projector phía trước.

Ở phía sau, Stargazer 2023 nổi bật với đèn hậu LED dạng mảnh đặt dọc kết hợp với một dải LED chạy nang tạo điểm nhấn cho phần đuôi xe. Mâm được trang bị cho mẫu MPV là loại phay bóng kích thước 17 inch.

Bên trong cabin, vô-lăng có thiết kế 4 chấu giống Tucson, cụm đồng hồ đa thông tin kỹ thuật số là một điểm cộng khi được so sánh với Xpander. Hệ thống ghế ngồi được bọc da với hàng ghế thứ 2 khá rộng rãi trong khi hàng ghế thứ 3 ở mức đủ dùng.

hyundai-stargazer-prime-ihyundai-stargazer-prime-i
hyundai-stargazer-prime-ihyundai-stargazer-prime-i
hyundai-stargazer-15-6578hyundai-stargazer-15-6578
hyundai-stargazer-15-6578hyundai-stargazer-15-6578

Những tiện nghi khác trên Hyundai Stargazer 2023 có thể kể đến như điều hòa tự động, ghế lái chỉnh điện, cổng sạc USB, cửa gió điều hòa 2 hàng ghế sau, sạc điện thoại không dây, bàn làm việc.

Xe được trang bị động cơ xăng 4 xy-lanh có dung tích 1.5L cho công suất 114 mã lực và mô-men xoắn 144 Nm tương tự như trên Creta. Đi kèm với động cơ là 2 tùy chọn hộp số sàn 6 cấp/CVT tự động và hệ dẫn động cầu trước FWD.

Theo một số nguồn tin, mẫu xe này đang thực hiện các thủ tục kiểm định và dự kiến trình làng thị trường Việt Nam vào cuối năm nay.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe