Xem trước Kia Sorento 2023: Thêm sức hút cạnh tranh Toyota Fortuner

17:19 | 15/08/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Những hình ảnh xem trước của Kia Sorento 2023 cho thấy những thay đổi lớn mà nhà sản xuất Hàn Quốc thay đổi cho mẫu xe này.

Không lâu sau khi nguyên mẫu thử nghiệm của Kia Sorento lần đầu lộ diện trên đường chạy thử, trang Kolesa đã nhanh chóng dựng lên hình ảnh phác thảo cho mẫu xe crossover này.

Kia Sorento thế hệ hiện tại ra mắt vào năm 2020. Dự kiến trong vòng 12 tháng tới, phiên bản mới của mẫu xe này sẽ chính thức ra mắt trên toàn cầu.

Về mặt hình ảnh, hệ thống đèn trước lẫn thanh tản nhiệt trung tâm đều được làm lại. Hệ thống đèn ban ngày sẽ được tích hợp với cụm đèn chính, cùng với đó là ốp kim loại từ đèn pha đến trung tâm tản nhiệt.

Ở phía dưới, cản trước được tạo kiểu khác biệt với hình ảnh 2 đèn sương mù được đặt dọc 2 bên. Khu vực ở giữa bộ lưới tản nhiệt trên và dưới là thanh phẳng thống nhất thay vì có rãnh chạy xuyên qua như cũ.

Từ hông xe, điểm duy nhất có thể dễ dàng nhận thất là tùy chọn mâm mới. Vòng ra phía sau, cụm đèn hậu cũng được tái thiết kế. Cản sau được tinh chỉnh lại trông khỏe khoắn và cơ bắp hơn,

Về hệ thống truyền động, sẽ không có nhiều thay đổi trên Kia Sorento facelift 2023. Điểm thay đổi có chăng là những điều chỉnh cho hệ thống động cơ nhằm đáp ứng các quy định về khí thải mới được áp dụng gần đây.

Tại thị trường Úc, Kia Sorento đang được cung cấp với 5 biến thể khác nhau cho người mua lựa chọn: S, Sport, Sport+, GT-Line và GT-Line PHEV.

Các tính năng tiêu chuẩn được trang bị trên những phiên bản thường của Kia Sorento gồm có:

  • Điều khiển hành trình thích ứng tiên tiến
  • Bổ sung tới 8 khay để cốc
  • Ghế vải
  • Đài DAB
  • Cụm đồng hồ 4.2 inch
  • 4 bộ sạc USB
  • Hỗ trợ kết nối Android Auto có dây và Apple CarPlay không dây
  • Hệ thống âm thanh 6 loa
  • Màn hình cảm ứng thông tin giải trí và điều hướng trung tâm 8 inch
Kia Sorento 2022
Kia Sorento 2022

Ở phiên bản cao cấp hơn sẽ được trang bị màn hình cảm ứng 10.25 inch, điều hòa khí hậu hai vùng, ghế bọc da Nappa, ghế lái chỉnh điện 14 hướng, cụm đồng hồ 12.3 inch, sạc điện thoại không dây và hệ thống âm thanh 12 loa Bose.

Hiện tại, Kia Sorento đang được phân phối tại Việt Nam với 5 phiên bản cùng mức giá niêm yết dao động từ 1.119 tỷ đến 1.299 tỷ đồng. Đối thủ của Kia Sorento gồm Hyundai SantaFe, Toyota Fortuner, Peugeot 5008, Ford Everest và Isuzu mu-X,...

Kia Sorento

Giá từ: 1,179 tỷ - 1,759 tỷ
Smartstream D2.2
AT 6 cấp
7

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Kia Sorento

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe