Chiêm ngưỡng cần số "pha lê" trên GV60 khiến người xem không khỏi suýt xoa

11:24 | 15/08/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc cần số "pha lê" được trang bị trên mẫu xe sang thuần điện Genesis GV60 khiến nhiều người dùng ao ước sở hữu.

Genesis GV60 được biết đến là một trong những mẫu xe sang thuần điện thuộc phân khúc cao cấp đầu tiên của nhà sản xuất ô tô hàng đầu Hàn Quốc - Hyundai.

​Không chỉ nổi bật với ngoại hình ấn tượng mà mới đây Genesis GV60 gây ấn tượng khi sở hữu quả cầu pha lê với chức năng là một cần số.

Quả cầu pha lê từng xuất hiện lần đầu tiên trên mẫu concept Genesis X và nằm trên bảng điều khiển. Khi xe tắt máy, quả cầu pha lê sẽ phát sáng một cách huyền diệu.

Trên GV60, khi tài xế khởi động xe, quả cầu pha lê tự động xoay 180 độ và lộ ra phần kim loại chính là bộ phận điều khiển tự động. Bộ điều khiển này sẽ ra độ rung nhẹ khi tài xế tùy chọn tính năng.

Genesis cũng nói rằng, việc chế tạo ra cần số pha lê không chỉ là một sự sáng tạo thông thường mà đây sẽ là một tính năng quan trọng để nhắc nhở tài xế tập trung khi xe khởi động hoặc tắt máy.

GV60 có ngoại hình mang phong cách crossover nhưng lại có phần nắp ca-pô vuốt dài và bo tròn, đuôi xe thiết kế kiểu fastback với cánh gió thể thao. Cùng với khoảng sáng gầm xe không quá lớn khiến GV60 trông giống một chiếc hatchback cao ráo hơn là một chiếc crossover.

Ngoài cần số pha lê làm điểm nhấn trong khoang nội thất thì GV60 còn sở hữu núm chỉnh hệ thống thông tin giải trí màu bạc, da bọc màu xanh coban. Đặc biệt, lần đầu tiên Genesis sử dụng gương chiếu hậu kỹ thuật số với các camera gắn ngoài cùng hình ảnh được hiển thị ở phần trên của hai màn hình ở chân cột A.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: GV60, Genesis

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe