Honda Accord đời cũ giờ đây đã có thể nâng cấp lên Apple CarPlay không dây

07:40 | 31/01/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Mỹ - Nhưng chiếc Honda Accord đời 2018 - 2022 sẽ được phía hãng xe Nhật Bản cung cấp dịch vụ nâng cấp lên Apple CarPlay và Android Auto không dây chỉ với chi phí từ 112 USD.

Honda vừa công bố kế hoạch cung cấp dịch vụ nâng cấp phần mềm có thể lắp đặt thông qua đại lý cho các mẫu Honda Accord tại thị trường Mỹ, nhằm kích hoạt tính năng Apple CarPlay và Android Auto không dây cho những mẫu xe không được trang bị sẵn tính năng này.

Dịch vụ nâng cấp này được áp dụng dành cho những chiếc Accord được sản xuất trong giai đoạn 2018 - 2022, với chi phí là 112 USD (~2,7 triệu VND) cộng kèm với chi phí nhân công tại đại lý. Tuy nhiên, việc nâng cấp này chỉ dành cho những chiếc Accord đã được trang bị sẵn Apple CarPlay và Android Auto có dây chính hãng.

Honda ước tính có khoảng 631.000 chiếc Accord tại Hoa Kỳ đủ điều kiện nhận nâng cấp. Hãng xe Nhật Bản cho biết chương trình này là một phần của nỗ lực bền vững, nhằm "tối đa hóa giá trị sử dụng của các xe Honda trên thị trường bằng cách cung cấp các nâng cấp và dịch vụ số mới."

Sự ra mắt nâng cấp phần mềm này diễn ra trong bối cảnh Honda và đối thủ cạnh tranh gần nhất, Toyota, giới thiệu các chương trình xe đã qua sử dụng được chứng nhận mới, cung cấp bảo hành cho các xe lên đến 10 năm tuổi với quãng đường đi được 125.000 dặm.

Honda tuyên bố rằng nâng cấp phần mềm có thể được cài đặt tại bất kỳ đại lý ủy quyền nào từ bây giờ, một người phát ngôn của công ty xác nhận với Motor1.

“Chỉ với một cập nhật phần mềm nhanh chóng, khách hàng có thể tận dụng phần cứng sẵn có trong xe Honda của họ để tận hưởng kết nối liền mạch thông qua Apple CarPlay và Android Auto không dây,” Jay Joseph, phó chủ tịch bộ phận Phát triển Bền vững & Kinh doanh tại American Honda Motor Co., Inc., phát biểu trong một tuyên bố. “Việc nâng cao trải nghiệm sở hữu và giá trị thị trường của các phương tiện Honda đang được sử dụng là một chiến lược chính trong mục tiêu không gây ảnh hưởng môi trường vào năm 2050 của chúng tôi.”

Không phải tất cả chủ sở hữu Accord từ 2018-2022 đều phải trả phí cho CarPlay không dây như một khoản phí độc lập. Honda cho biết nâng cấp phần mềm sẽ được cài đặt miễn phí cho mọi mẫu xe đủ điều kiện được bán như một xe đã qua sử dụng chứng nhận. Vì vậy, nếu bạn mua một chiếc Accord đã qua sử dụng đủ điều kiện từ đại lý, tính năng này sẽ đã được cài đặt sẵn.

Honda Accord đời 2022 đang được giảm giá sâu

Có thể thấy, Honda Accord vẫn là một trong những mẫu xe bán chạy tại thị trường Mỹ với 631.000 chiếc bán ra trong 5 năm từ 2018 - 2022. Tuy nhiên tại thị trường Việt Nam, mẫu sedan cỡ D của Honda liên tục góp mặt trong danh sách top xe bán chậm nhất trên thị trường trong những năm gần đây.

Thậm chí, hiện vẫn còn một số lượng nhỏ những chiếc Accord mã VIN 2022 (sản xuất 2022) đang tồn kho và được giảm giá lên tới 240 triệu đồng, đưa giá bán thực tế của mẫu xe này thấp hơn mức khởi điểm của Toyota Camry là 1,105 tỷ đồng.

Honda Accord 2022

Giá từ: 1,319 tỷ
1.5 Turbo
CVT
5

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Honda Accord, sedan

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe