"Dọn kho" Mazda6 hiện đang được giảm hàng chục triệu tại đại lý, tiệm cận Mazda3

15:47 | 13/08/2024 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Với chương trình giảm giá tại đại lý, giá bán thực tế của Mazda6 ngày càng cách xa so với nhóm Toyota Camry hay Honda Accord.

Sedan tại Việt Nam hiện gặp khó vì nhu cầu mua xe của khách hàng trong những năm gần đây đang dịch chuyển sang phân khúc xe gầm cao và MPV do tính tiện nghi và đa dụng của chúng. Trong đó, phân khúc sedan cỡ D dường như bị ảnh hưởng nhiều nhất.

mazda-6-new-do-2020-img2

Điều này lý giải vì sao đến nay vẫn còn một số ít xe hạng D sản xuất năm 2023 tồn tại ở các đại lý. Mazda6, dù có giá mềm nhất phân khúc, cũng nằm trong số đó, song chính sách khuyến mãi mỗi nơi lại khác nhau.

Các tư vấn bán hàng ở nhiều nơi đang rao bán những chiếc Mazda6 VIN 2023 cuối cùng với mức khuyến mãi lớn. Chẳng hạn, một đại lý ở Hà Nội đang bán Mazda6 bản 2.0 Premium với giá chỉ còn 744 triệu đồng. So với giá niêm yết 809 triệu đồng, giá thực tế giảm 65 triệu đồng. Giá mới này chỉ nhỉnh hơn Mazda3 bản cao nhất 5 triệu đồng.

Premium là phiên bản có giá cao thứ ba trong số năm phiên bản của Mazda6 đang được phân phối ở Việt Nam. Với mức giá niêm yết 809 triệu đồng, Mazda6 2.0 Premium xếp trên 2.0 Premium GTCCC (790 triệu đồng) và 2.0 Luxury (769 triệu đồng).

Giá bán xe có chênh lệch nhất định giữa các đại lý. Ví dụ, một đại lý khu vực phía Bắc chào bán bản 2.0 Premium GTCCC với mức giá chỉ còn 760 triệu đồng, chỉ cao hơn Mazda3 1.5 Signature (sedan) 21 triệu đồng. Một đại lý ở TP.HCM giảm 20 triệu đồng cho bản này, đưa giá khởi điểm xuống còn 749 triệu đồng.

Về Mazda6

Phiên bản mới nhất của Mazda 6 trình làng thị trường Việt Nam từ giữa năm 2020 với nhiều nâng cấp cả về thiết kế và trang bị, hướng tới trở thành một dòng xe sang vào năm 2023.

Mazda 6 sở hữu diện mạo trẻ trung dựa trên ngôn ngữ thiết kế KODO đặc trưng của thương hiệu Mazda. Điểm mạnh của xe còn là trang bị tiện nghi, an toàn vượt trội và một động cơ vận hành ổn định, tiết kiệm nhiên liệu. Tuy nhiên xe không được đánh giá cao về không gian bên trong nội thất, vốn là một trong những tiêu chí quan trọng khi khách hàng cân nhắc giữa các mẫu sedan hạng D.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: mazda6, Mazda3, sedan

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe