Điểm mặt các mẫu xe Honda tham gia Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022

16:40 | 18/10/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS 2022), công ty Honda Việt Nam cho biết sẽ mang tới nhiều mẫu ô tô và xe máy phân khối lớn cùng nhiều trải nghiệm thú vị cho người tham gia.

Trở lại sau 2 năm vắng bóng do ảnh hưởng của dịch COVID-19, Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022 sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) từ ngày 26 đến 30/10 được dự đoán là sẽ bùng nổ với đa dạng mẫu xe cùng nhiều hoạt động hấp dẫn.

Tại triển lãm năm nay, với chủ đề “Hứng khởi vươn tầm”, Honda Việt Nam sẽ mang tới cho khách tham quan một không gian Đẳng cấp, Thể thao và Công nghệ tiên tiến thông qua việc trưng bày đa dạng các mẫu xe ô tô thuộc các phân khúc cùng những mẫu xe phân khối lớn đầy mạnh mẽ lần đầu xuất hiện tại Triển lãm.

Nổi bật nhất trong dàn xe của Honda trong sự kiện này chính là chiếc xe hatchback thể thao  Civic Type R thế hệ thứ 7. Được biết, Việt Nam là quốc gia Đông Nam Á đầu tiên đưa về mẫu xe Honda Civic Type R thế hệ mới.

Theo các nhân viên tư vấn, sau khi kết thúc VMS 2022, mẫu "xe đua đường phố" này sẽ được bàn giao đến tay khách hàng. Honda Civic Type R 2023 được nhập nguyên chiếc từ Nhật Bản với 5 tùy chọn màu sắc. Giá bán dự kiến dưới 2 tỷ đồng.

>>Xem thêm: Đừng vội mừng với tin đồn Honda Civic Type R 2023 mở bán tại Việt Nam

Bên cạnh sự xuất hiện của siêu phẩm Civic Type R, các mẫu xe khác tại gian hàng Honda cũng mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm thiết kế thể thao đi cùng công nghệ tiên tiến đang áp dụng tại Việt Nam.

Honda_city_2021_rs_honda_Honda_city_2021_rs_honda_
Honda_city_2021_rs_honda_Honda_city_2021_rs_honda_
1702-honda-civic-vne-1490-1645256459-1645279740

Phiên bản RS trên các mẫu xe City, Civic và HR-V là đại diện tiêu biểu nhất cho tinh thần thể thao và không ngừng chinh phục thử thách của Honda.

Trang bị nổi bật trên hầu hết dải sản phẩm ô tô Honda này chính là hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn Honda Sensing giúp cho người lái an tâm tuyệt đối với các tính năng như:

  • Phanh giảm thiểu va chạm
  • Đèn pha thích ứng tự động
  • Hệ thống kiểm soát hành trình
  • Hệ thống giảm thiểu chệch và hỗ trợ giữ làn đường
  • Hệ thống thông báo xe phía trước khởi hành

Đặc biệt, hệ thống kết nối viễn thông ưu việt Honda Connect trên Civic và HR-V hoàn toàn mới sẽ cho phép chủ sở hữu có thể điều khiển và quản lý chiếc xe của mình dù ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào.

Tham gia triển lãm năm nay, còn có sự xuất hiện của gian hàng xe máy phân khối lớn của Honda (Honda BigBike) gồm 2 siêu phẩm RC213V - mẫu xe đua lừng danh GP với công nghệ hiện đại đã góp phần mang về chiến thắng cho tay đua Marc Marquez; và RC213VS - “siêu phẩm đường phố” bước ra từ đường đua tốc độ MotorGP.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: honda, ô tô

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe