"Đàn em" Mitsubishi Outlander ra mắt với diện mạo thể thao, có tới 3 loại động cơ

20:19 | 24/04/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Hãng xe Mitsubishi vừa giới thiệu phiên bản nâng cấp của mẫu SUV Outlander Sport (hay còn có tên gọi khác là ASX tại một số thị trường), với những thay đổi đáng chú ý.

Mitsubishi Outlander Sport từng được mở bán tại Việt Nam được coi là một phiên bản thu nhỏ của mẫu SUV cỡ C - Oulander. Tại thị trường Hà Lan, mẫu SUV này còn có tên gọi là ASX và mới đây nó đã được hãng xe Nhật giới thiệu phiên bản mới cho năm 2024.

Mitsubishi Outlander Sport 2024 mới được nâng cấp với thiết kế ngoại thất có nhiều nét tương đồng với Renault Captur 2024. Điểm nổi bật nhất là phần đầu xe, nơi đèn pha được thiết kế mới thay thế cho kiểu "càng tôm hùm" của phiên bản trước. Lưới tản nhiệt của Outlander Sport được làm mới với kích thước lớn hơn, thiết kế liền mạch hơn và hoàn thiện bằng màu đen bóng.

Các thay đổi khác ở thân xe không đáng kể, nhưng ở phía sau xe, logo Mitsubishi và cản sau màu đen là những điểm mới dễ nhận thấy nhất.

Nội thất của Outlander Sport 2024 được trang bị huy hiệu Mitsubishi và một số đồ họa mới. Xe có màn hình thông tin giải trí 10,4 inch giống như trên Captur, nhưng thiếu bộ đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch của Renault, thay vào đó là một màn hình nhỏ hơn 7 inch.

Các tính năng tiêu chuẩn bao gồm kết nối không dây Apple CarPlay và Android Auto, giám sát sự chú ý của người lái, hỗ trợ giữ làn đường khẩn cấp và hỗ trợ kiểm soát tốc độ thông minh.

Theo trang web của Mitsubishi Motors tại Hà Lan, Outlander Sport 2024 sẽ có động cơ tăng áp 1.0L 3 xi-lanh, sản sinh 89 mã lực và mô-men xoắn 160 Nm.

Xe còn có tùy chọn động cơ mild-hybrid 1.3 DI-T với công suất 138 mã lực và mô-men xoắn 260 Nm, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 7 cấp, công suất có thể tăng lên 158 mã lực và mô-men xoắn 270 Nm. 

Ngoài ra, có sẵn phiên bản hybrid 1.6L với hai động cơ điện và pin 1.2 kWh, có công suất tối đa 143 mã lực.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Mitsubishi Outlander, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe