Chuyện lạ: Anh shipper giao đồ ăn đến showroom, tiện chốt luôn chiếc xe yêu thích

16:27 | 19/03/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Các trang mạng xã hội Trung Quốc đang xôn xao clip một anh chàng shipper đến giao đồ ăn tại một showroom ô tô thì bất ngờ móc hầu bao "tậu" xế yêu thích ngay lập tức.

Theo CCTV ghi lại, vào ngày 22/2 vừa qua, một anh chàng shipper đang giao đồ ăn cho nhân viên tại một showroom (được cho là Nissan) tại Thâm Quyến, Trung Quốc bất ngờ nói với nhân viên rằng muốn mua xe khiến anh này cất vội túi đồ ăn và mời "thượng đế" ngồi thử chiếc xe trước khi ký hợp đồng.

Anh chàng shipper vừa giao đồ vừa ngắm nhìn chiếc xe yêu thích
Anh chàng shipper vừa giao đồ vừa ngắm nhìn chiếc xe yêu thích

Có lẽ vì đã thích và tìm hiểu chiếc xe từ lâu nên anh chàng shipper không chần chừ mà ký hợp đồng mua xe ngay sau đó. Sau khi được chia sẻ rộng rãi, video đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng:

"Đừng xem thường người khác, Hi hi!"

"Nhân viên bán hàng trong showroom thật chuyên nghiệp , từ thượng đế trở thành phục vụ thượng đế nhanh như chớp ! Khen thay !"

"Đúng là đi ship vì đam mê"

Shipper ngồi thử chiếc xe trước khi ký hợp đồng mua xe
Shipper ngồi thử chiếc xe trước khi ký hợp đồng mua xe

Căn cứ vào thiết kế đầu xe và cụm đèn sương mù thì có thể đoán rằng đây là mẫu xe Altima của Nissan. Chiếc xe đang được bán tại thị trường Trung Quốc với mức giá từ 179.800 nhân dân tệ (khoảng hơn 640 triệu đồng) chứ không phải siêu xe như một số nguồn tin cho hay.

Nissan Altima được xếp vào phân khúc D-sedan cùng nhiều đối thủ sừng sỏ khác như Toyota Camry, Honda Accord hay Mazda 6. 

Nissan Altima 2021
Nissan Altima 2021

Nissan Altima được trang bị động cơ 4 xy-lanh 2.5L và hệ dẫn động bốn bánh AWD. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 244 Nm.

Ngoài ra, khách hàng có thể tùy chọn cho chiếc Nissan Altima 2021 của mình hộp số tự động vô cấp CVT.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: nissan, sedan

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe