Toyota Camry 2021 ra mắt với những tinh chỉnh về thiết kế lẫn động cơ

14:16 | 03/02/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Camry - mẫu sedan hạng trung bán chạy nhất thế giới vừa ra mắt phiên bản cập nhật giữa vòng đời tại Nhật Bản.

Toyota Camry luôn cập nhật công nghệ cùng những thiết kế mới mẻ nhằm đem đến sự thu hút ở chiếc sedan phân khúc D trong những thế hệ mới.

Thiết kế ngoại hình mới Toyota Camry 2021

Toyota có sự thiết kế lại ở phía trước xe cho mẫu xe Camry 2021. Người dùng dễ dàng nhận thấy bộ lưới tản nhiệt có sự thay đổi khi chia hai tầng rõ rệt. Ở phía dưới sử dụng các thanh ngang màu đen hoặc xám được mở rộng về hai bên và viền chrome một cách tinh tế. 

Cửa hút gió giả cũng được làm lớn hơn so với thế hệ trước nhằm hướng đến hình ảnh thể thao và khỏe khoắn hơn. Ở thân xe, Toyota Camry 2021 sử dụng bộ mâm hợp kim 18 inch gồm 2 tone màu. 

Phía sau xe, cụm đèn hậu cũng có sự tinh chỉnh khi được sơn tối màu tạo nên một sức hút riêng ở mẫu xe đến từ Nhật Bản này.

Không gian nội thất trong Toyota Camry 2021

Bên trong không gian nội thất sẽ có những tùy chọn trang trí bản điều khiển mới. Màn hình thông tin giải trí cảm ứng được mở rộng lên 9 inch, thay vì màn hình 8 inch của thế hệ trước. Bên cạnh đó, màn hình giải trí được đặt nổi trên bảng taplo nhằm giúp lái xe dễ dàng sử dụng hơn.

Ngoài ra, Toyota cũng cung cấp những tùy chọn trang trí cho bảng điều khiển trong mẫu xe Toyota Camry 2021. 

Động cơ vận hành của Toyota Camry 2021

Toyota Camry 2021 bán tại thị trường Nhật Bản sẽ giữ nguyên hệ thống truyền động hybrid. Ngoài động cơ 2.5L Dynamic Force 4 xylanh sẽ kết hợp mới một động cơ điện. Tổng công suất sản sinh được là 298 mã lực, lực kéo cực đại đạt 423 Nm. Mức độ tiêu thụ nhiên liệu của Toyota Camry 2021 được nhà sản xuất công bố là 24.3 L/ 100 km. 

Bên cạnh đó, những tính năng an toàn cũng được nâng cấp khi Camry 2021 sử dụng gói công nghệ Toyota Safety Sến 2.5+ gồm những tính năng mới như là: 

  • Phát hiện người đi bộ vào ban đêm, người đi xe đạp ban ngày 
  • Hệ thống phanh khẩn cấp tự động
  • Hỗ trợ đánh lái né tránh
  • Hỗ trợ định tâm làn đường
  • Chức năng giảm tốc ở góc cua
  • Kiểm soát hành trình thích ứng
  • Kiểm soát khởi động lái xe

Hiện tại, giá bán của Toyota Camry 2021 có giá bán từ 3.485.000 ~ 4.672.000 Yên (tương đương giá 770 triệu đến hơn 1 tỷ đồng).

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: toyota camry

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe