Bentley Continental GT Speed 2021 lộ diện cùng khả năng vận hành đỉnh cao, giá quy đổi từ 6,4 tỷ đồng

10:26 | 25/03/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Mẫu sedan của Bentley giờ đây không còn chỉ đc "gắn mác" siêu sang mà còn là một cỗ máy sở hữu tốc độ bậc nhất trong dòng sản phẩm của thương hiệu xe Anh Quốc.

Theo Bentley, phiên bản mới Continental GT Speed 2021 được trang bị thêm hệ thống đánh lái 4 bánh cùng bộ vi sai điều khiển điện tử phía sau giúp khả năng linh hoạt cho chiếc siêu sedan này trên những khúc cua gấp, thứ mà phiên bản cũ không thể đáp ứng được một cách trơn tru và an toàn nhất.

Bentley Continental GT Speed 2021
Bentley Continental GT Speed 2021

Tuy sở hữu công nghệ mới, nhưng Continental GT Speed 2021 vẫn được trang bị động cơ W12 6.0L tăng áp kép cũ được tinh chỉnh một chút để cho công suất lên đến 640 thay vì 624 mã lực. Khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h của chiếc sedan Anh Quốc được cải thiện nhẹ từ 3,6 xuống 3,5 giây.

Động cơ W12 được nâng cấp
Động cơ W12 được nâng cấp

Khi chuyển sang chế độ Thể thao, hộp số ly hợp kép 8 cấp sẽ giúp sang số nhanh hơn và bám vào bánh răng lâu hơn. Đồng thời, tỉ số hộp số được điều chỉnh nhanh gấp đôi trạng thái bình thường.

Hệ thống phanh được trang bị một bộ rô-tơ phanh gốm carbon mới giúp giảm thiểu khối lượng của chiếc xe khoảng 35 kg, con số này tương đối nhỏ với khối lượng không tải của chiếc xe rơi vào khoảng 2,2 tấn. 

Điểm nổi bật của Continental GT Speed 2021 chính là hệ thống lái sau kết hợp với gói e-diff giúp chiếc sedan nhanh nhẹn hơn trên những cung đường hẹp, ngoằn ngoèo bằng cách quay bánh sau ngược chiều với bánh trước. Khi ở tốc độ cao, việc cả 4 bánh đều quay cùng một hướng cũng sẽ giúp chiếc xe mượt mà, ổn định hơn khi gặp những khúc cua.

Ngoại thất của Bentley Continental GT Speed 2021:

Về thiết kế, Continental GT Speed tách biệt với các phiên bản thường bằng tản nhiệt tối màu hơn, thềm cửa được chỉnh sửa, huy hiệu Speed bên hông và bộ mâm 22 inch mới. Nội thất xe được bọc da xen lẫn Alcantara khâu họa tiết kim cương đồng thời sử dụng ốp nhôm và tông đỏ - đen cho cảm giác thể thao.

Nội thất của Bentley Continental GT Speed 2021:

Bentley Continental GT Speed 2021 được thương hiệu xe sang Anh Quốc công bố mức giá khởi điểm từ 274.900 USD (khoảng 6,36 tỷ đồng), cao hơn 50.000 USD so với phiên bản thường.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe