Bán tải điện Tesla Cybertruck "hóa" Maybach theo cách mà không ai ngờ tới

10:03 | 31/05/2024 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Đúng như vậy, chiếc Tesla Cybertruck này sở hữu 2 tông màu ngoại thất được chia nửa bằng một đường kẻ ngay dưới phần kính cửa xe, một kiểu bố trí thường thấy trên những chiếc Mercedes-Maybach sang trọng.

Kể từ khi ra mắt, mẫu bán tải điện Tesla Cybertruck đã nhanh chóng trở thành một mẫu xe "cần phải có" cho những người giàu đam mê và muốn tạo dấu ấn tại Mỹ.

Thậm chí, một nam nghệ sĩ mới đây đã vừa trang trí chiếc Cybertruck của mình để phù hợp với chiếc Mercedes-Maybach GLS và S-Class mà anh ta cũng sở hữu.

Chiếc Cybertruck này đã được đội ngũ từ 713Motoring tân trang và là chiếc đầu tiên được ghi nhận sở hữu lớp phủ hai tông màu, nhưng chắc chắn không phải là chiếc cuối cùng. Nửa trên của chiếc xe bán tải điện này được bọc trong lớp phủ màu trắng, trong khi nửa dưới được bao phủ bởi một sắc maroon đậm.

Kiểu phối màu chia đôi như thế này khá phổ biến ở những chiếc Maybach sang trọng và đắt tiền. Chắc hẳn nhiều người sẽ không nghĩ rằng chiếc Tesla Cybertruck sẽ diện "bộ cánh" tương tự vì phong cách thiết kế đối nghịch nhưng dù sao, nó dường như cũng không quá tệ.

713Motoring đã để nguyên các vòm bánh xe nhựa đen của Cybertruck. Sau đó, họ lắp vào một bộ bánh xe 26 inch từ Forgiato, được hoàn thiện bằng màu trắng với thiết kế nan hoa chặt chẽ. Nắp trung tâm màu trắng cũng có dòng chữ màu đỏ "ABN."

Được biết, chủ nhân c

ủa chiếc xe là có tên là Trae tha Truth - một rapper sống tại Houston, bang Texas (Mỹ), đồng thời là thành viên của bộ đôi rap có tên là ABN.

Chưa rõ liệu nam rapper đã chi trả tổng cộng bao nhiêu cho màn "lột xác" của chiếc Tesla Cybertruck nhưng chắc chắn sẽ không hề rẻ. Bộ mâm xe có kích thước 26 inch với thiết kế đặc biệt này có thể giảm đôi chút khả năng vận hành của xe.

Ngoài ra, đội ngũ 713Motoring này cũng vừa hoàn thiện xong một chiếc Cybertruck thứ 2.

Chiếc bán tải điện này thậm chí còn được trang bị mâm xe hãng Forgiato với kích thước lên tới 30 inch, sở hữu màu trắng với thiết kế 3 chấu lạ mắt cùng các vòng trong màu đỏ.

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe