Ngắm trọn "nhan sắc" của Hyundai Ioniq 5 - Đối thủ mới của Tesla Model Y

11:24 | 25/01/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Hyundai Ioniq 5 sẽ sớm được ra mắt chính thức trong tháng 2 này với diện mạo vô cùng ấn tượng và được xem là đối thủ "đáng gờm" của loạt xe VinFast mới.

Mới đây, hãng xe Hyundai đã hé lộ những tấm hình teaser đầu tiên về dòng SUV thuần điện mang tên Ioniq 5 của hãng. Những hình ảnh này khiến nhiều khách hàng vô cùng thích thú và mong chờ ngày chiếc SUV điện Ioniq 5 ra mắt. 

Theo đó, bức ảnh (được cho là lấy từ thuyết trình ra mắt xe) được Motor1 vừa công bố từ nguồn tin chưa xác nhận, Hyundai Ioniq 5 nổi bật với thiết kế hướng về tương lai, hiện đại và độc đáo khắc hẳn với đội hình xe hiện tại của thương hiệu này. 

Nội thất của Ioniq 5 cũng được kỳ vọng sẽ sử dụng hệ thống màn hình kỹ thuật số kích thước 12,3 inch khổ lớn kèm màn HUD hỗ trợ công nghệ thực tế áo tăng cường với kích thước đồn đoán ở mức khó tin là 44 inch. 

Ngoài ra, Hyundai Ioniq 5 được tiết lộ sẽ sử dụng công suất 310 mã lực với tầm vận hành tối đa theo chuẩn WLTP là 510 km mỗi lần sạc đầy. Những thông số kỹ thuật này của Ioniq 5 dự kiến sẽ là đối thủ "đáng gờm" của Tesla Model Y sau khi ra mắt. 

Dự kiến Hyundai Ioniq 4 sẽ ra mắt vào tháng 2 tới trong khi xe điện thuộc các thương hiệu của tập đoàn này là Kia và Genesis cũng đã có kế hoạch ra mắt thị trường vào năm nay. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: hyundai, tesla model y

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe