4 màu của Toyota Avanza & mẹo chọn màu theo phong thủy

15:48 | 17/05/2022 - Thế Anh
Theo dõi Auto5 trên
Tại Việt Nam, Toyota Avanza 2022 được phân phân phối chính hãng 2 phiên bản, đi kèm 4 lựa chọn màu sắc ngoại thất để người tiêu dùng lựa chọn.
mau xe toyota avanza

Cái tên Avanza Premio là phiên bản nâng cấp của những chiếc Avanza cũ, mang thiết kế hoàn toàn mới. Kích thước xe cũng nhỉnh hơn so với đời trước.

Ở phiên bản mới, Toyota Avanza được bán ra với mức giá từ 548 triệu. Như vậy, mức giá Avanza MT thấp hơn Mitsubishi Xpander MT 7 triệu đồng, Avanza CVT thấp hơn Suzuki XL7 và Xpander AT lần lượt 12 triệu và 42 triệu đồng.

Trong phân khúc, Suzuki Ertiga vẫn là mẫu MPV giá thấp nhất thị trường, lần lượt 500 triệu và 560 triệu đồng cho hai bản MT và AT.

Phần đầu xe mang thiết kế táo bạo, mạnh mẽ hơn với lưới tản nhiệt hình thang to bản. Cụm đèn LED thiết kế mảnh, tạo điểm nhấn bằng đường viền chrome. Xe dùng la-zăng kích thước 16 inch với hai tông màu.

Trong khi đó, không gian nội thất thiết kế hướng tới sự thân thiện với người dùng. Cụm điều khiển trung tâm đặt cao, trang bị màn hình thông tin - giải trí kích thước 8 inch. MPV này có khá nhiều tiện ích như gương chiếu hậu gập/mở tự động, kết nối điện thoại thông minh, sạc USB cho cả ba hàng ghế, vô-lăng điều chỉnh 4 hướng, khởi động bằng nút bấm…

Về màu sắc ngoại thất, hãng mang đến cho người tiêu dùng 4 lựa chọn, bao gồm đen, trắng, bạc và bạc tím. Nội thất là kết hợp giữa màu đen - nâu.

Avanza màu trắng
Avanza màu trắng
Avanza màu đen
Avanza màu đen
Avanza màu bạc tím
Avanza màu bạc tím
Avanza màu bạc
Avanza màu bạc

Để chọn được màu xe Toyota Avanza phù hợp, bạn có thể tham khảo bảng dưới đây.

Việc chọn màu xe hợp với tuổi là một trong những cách góp phần mang lại sự an tâm cho người mua trước khi quyết định đưa một tài sản có giá trị về nhà.

Tuy nhiên, việc xem phong thủy cũng chỉ nên dừng lại ở tính tham khảo, không nên lấy đó là điều tiên quyết trong việc mua xe ô tô mới. Bởi bên cạnh yếu tố này, một chiếc xe hữu dụng vẫn cần đáp ứng các nhu cầu thiết thực khác như: độ bền, tính năng vận hành, tiết kiệm nhiên liệu, tính năng an toàn.

>> Xem thêm: Chọn màu xe hợp tuổi (Kinh nghiệm từ thầy phong thủy)

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: mẫu xe, toyota avanza

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe