Toyota Corolla Cross 2024 chính thức trình làng tại Thái Lan, chờ ngày về Việt Nam

06:26 | 09/02/2024 - Quỳnh Trang
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây, Toyota đã giới thiệu phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) của Corolla Cross tại thị trường Thái Lan. Xe có 4 phiên bản với giá khởi điểm từ 999.000 Baht (khoảng 680 triệu đồng).

Hãng xe Nhật Bản Toyota vừa chính thức trình làng phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) của Corolla Cross tại thị trường Thái Lan vào ngày 08/02 vừa qua.

Với bốn phiên bản được ra mắt, bao gồm một phiên bản động cơ đốt trong và ba phiên bản hybrid, Corolla Cross mới đáp ứng được đa dạng nhu cầu và sở thích của khách hàng.

Giá bán của Toyota Corolla Cross 2024 tại Thái Lan cụ thể như sau:

  • Bản 1.8L Sport Plus: 999.000 Baht (khoảng 680 triệu đồng)
  • Bản HEV Premium: 1.094.000 Baht (khoảng 745 triệu đồng)
  • Bản HEV Premium Luxury: 1.204.000 Baht (khoảng 820 triệu đồng)
  • Bản HEV GR Sport: 1.254.000 Baht (khoảng 854 triệu đồng)

Ngoại thất

Những điểm nhấn nổi bật ở ngoại thất của Corolla Cross 2024 gồm đèn pha full-LED được thiết kế lại theo mẫu của các phiên bản tại châu Âu và Nhật Bản, lưới tản nhiệt mỏng có họa tiết tổ ong giống Lexus RX và đèn báo rẽ tuần tự mới.

Ngoài ra, xe còn được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh, cốp sau điều khiển điện với cảm biến đá chân, đèn hậu LED mới, cùng bộ mâm hợp kim 18 inch hai tông màu dành cho các phiên bản từ HEV Premium trở lên.

Đặc biệt, phiên bản HEV GR Sport cao cấp nhất sử dụng vành la-zăng có thiết kế đặc biệt, tạo nên diện mạo khác biệt và thu hút.

Nội thất

Bên trong khoang lái, Corolla Cross 2024 sở hữu những nâng cấp đáng chú ý như phanh tay điện tử, màn hình kỹ thuật số 12,3 inch cho các phiên bản cao cấp và màn hình cảm ứng 10,1 inch hỗ trợ kết nối không dây với Apple CarPlay và Android Auto.

Hệ thống ghế ngồi được bọc da cao cấp màu đen hoặc đỏ, hệ thống chiếu sáng đã được nâng cấp thành đèn LED. Hai phiên bản cao cấp nhất có thêm trang bị sạc không dây và cửa sổ trời toàn cảnh.

Vận hành và an toàn

Toyota tiếp tục được phát triển dựa trên nền tảng TNGA, với động cơ xăng 2ZR-FBE 1.8L cung cấp 140 mã lực và mô-men xoắn 177 Nm cho phiên bản thường, trong khi ba phiên bản hybrid sử dụng động cơ xăng 2ZR-FXE 1.8L cho công suất 122 mã lực.

Trang bị an toàn tiêu chuẩn trên Corolla Cross 2024 bao gồm hệ thống phanh ABS, EBD, hỗ trợ phanh và khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, cùng với giám sát điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, và 7 túi khí.

Phiên bản HEV Luxury còn được trang bị thêm gói công nghệ an toàn Toyota Safety Sense, bao gồm cảnh báo va chạm trước, kiểm soát hành trình, đèn pha tự động, cảnh báo chệch làn đường và hỗ trợ giữ làn. Riêng tính năng phanh hỗ trợ đỗ xe sẽ có trên hai phiên bản cao cấp nhất.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe