Toyota Camry thế hệ mới nhận đặt cọc tại Việt Nam, dự ra mắt tháng 12 đấu Mazda6, Accord

09:47 | 22/08/2024 - Quỳnh Trang
Theo dõi Auto5 trên
Toyota Camry 2025 dự kiến sẽ có mặt tại Việt Nam vào cuối năm nay với ba phiên bản, trong đó có hai tùy chọn động cơ hybrid. Công nghệ an toàn được nâng cấp với nhiều tính năng tiên tiến.

Đại lý Việt nhận đặt cọc Camry 2025

Một số đại lý ô tô đã bắt đầu nhận đặt cọc cho mẫu xe Toyota Camry 2025, nhưng Toyota Việt Nam vẫn chưa chính thức xác nhận thông tin về mẫu xe này. 

Theo tiết lộ từ một nhân viên bán hàng tại một đại lý ở Hà Nội, xe dự kiến sẽ cập bến thị trường Việt vào khoảng tháng 12 năm nay với 3 phiên bản là 2.0Q, 2.5HEV Mid và 2.5HEV Luxury. Tuy nhiên, tên gọi chính thức có thể thay đổi khi xe được công bố.

Đáng chú ý, thế hệ mới sẽ có hai phiên bản sử dụng động cơ hybrid và một phiên bản máy xăng, thay đổi so với mẫu xe hiện hành đang có ba phiên bản xăng và một phiên bản hybrid.

Một thay đổi đáng chú ý khác là về màu sắc nội thất, Camry 2025 chỉ có tùy chọn nội thất màu đen, trong khi phiên bản đang bán tại Việt Nam có cả tùy chọn màu be. Về màu sơn ngoại thất, xe sẽ có các màu trắng, đen, đỏ, bạc và ghi xám.

Hiện tại, giá bán của Camry 2025 chưa được tiết lộ. Mẫu xe hiện tại đang có giá từ 1,105 - 1,495 tỷ đồng. Nhiều khả năng giá xe sẽ tăng nếu phiên bản 2.0G bị loại bỏ và 2.0Q trở thành phiên bản tiêu chuẩn.

Toyota Camry 2025 sắp bán tại Việt Nam có gì?

Là thế hệ mới nhưng kiểu dáng tổng thể của Toyota Camry 2025 không có nhiều thay đổi. Những nâng cấp lớn ở ngoại thất tập trung vào phần đầu và đuôi xe.

Mặt ca-lăng của Camry mới mang nhiều nét tương đồng với mẫu Crown, nổi bật với cụm đèn pha dạng boomerang mảnh mai hơn và lưới tản nhiệt góc cạnh. Đèn hậu cũng được thiết kế mảnh hơn so với trước.

Bên trong cabin, xe sở hữu nhiều trang bị tiện nghi hiện đại như hai màn hình 12,3 inch, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto không dây, màn hình hiển thị kính lái HUD 10 inch, hệ thống điều hòa ba vùng, dàn âm thanh JBL và sạc không dây.

Nếu thông tin từ đại lý chính xác, Camry 2025 sẽ có hai tùy chọn động cơ gồm máy xăng 2.0L và hybrid 2.5L. Tại Mỹ, mẫu xe này chỉ có phiên bản hybrid với công suất 225 mã lực hoặc 232 mã lực, đi kèm hệ dẫn động cầu trước hoặc bốn bánh (AWD).

Toyota Camry 2025 dự kiến cũng sẽ có những cải tiến về công nghệ an toàn. Theo đó, xe sẽ được trang bị gói Toyota Safety Sense 3.0 có độ chính xác so với phiên bản 2.0, bao gồm những tính năng đáng chú ý như cảnh báo va chạm sớm, ga tự động thích ứng, hỗ trợ giữ làn, hỗ trợ chuyển làn và hỗ trợ tự lái ở tốc độ thấp.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Toyota Camry 2025

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe