Sau 4 năm sử dụng, Toyota Vios 2020 được chủ nhân bán lại với giá khó tin

19:10 | 21/08/2024 - Quỳnh Trang
Theo dõi Auto5 trên
Một showroom xe cũ đang rao bán một chiếc Toyota Vios 2020 chạy lướt 25.000 km với mức giá ngỡ ngàng.

Sử dụng 4 năm, Toyota Vios cũ xuống giá không ngờ

Toyota Vios là một trong những mẫu xe rất được ưa chuộng trên thị trường xe cũ tại Việt Nam. Theo ghi nhận, một chiếc Toyota Vios sản xuất năm 2020 đang được rao bán với mức giá khoảng 4xx triệu đồng.

Thông tin được người bán đăng tải cho biết, chiếc xe này là phiên bản G, có ngoại thất màu đen và nội thất màu kem. Quãng đường xe đã di chuyển là 25.000 km.

Khi mua mới, Toyota Vios 2020 phiên bản G có giá niêm yết 570 triệu đồng. Tuy nhiên, để trở thành chủ nhân hợp pháp của xe thì người dùng ban đầu cần tiêu tốn một khoản tiền dao động từ 630 - 660 triệu đồng, tùy thuộc vào tỉnh, thành đăng ký.

Có thể thấy, chiếc Vios này chỉ mất giá một khoản khá nhỏ sau 4 năm sử dụng. Với những ai đang tìm mua một chiếc xe chất lượng giá rẻ và không ngại sử dụng xe cũ thì có thể xem xét.

Đánh giá nhanh Toyota Vios 2020 phiên bản G

Toyota Vios 2020 có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.425 x 1.730 x 1.475 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.550 mm và khoảng sáng gầm xe ở mức 133 mm.

Ở ngoại thất, xe được áp dụng ngôn ngữ "Keen Look" hiện đại, nổi bật với cụm lưới tản nhiệt hẹp kết hợp với hốc gió trước hình thang ngược cỡ lớn.

Ngoài ra, xe còn được trang bị đèn pha Halogen Projector, đèn LED chiếu sáng ban ngày, gương chiếu hậu chỉnh/gập điện, mâm xe hợp kim 15 inch và cụm đèn hậu LED.

Không gian nội thất của Toyota Vios 2020 bản G mang phong cách thiết kế thực dụng nhưng không kém phần sang trọng với chất liệu ốp nhựa hoa văn giả da và các điểm nhấn sơn mạ bạc.

Những trang bị tiện nghi đáng chú ý có vô-lăng 3 chấu bọc da, màn hình hiển thị đa thông tin TFT, màn hình cảm ứng trung tâm 7 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, điều hòa tự động, hệ thống âm thanh 6 loa và khởi động bằng nút bấm.

"Trái tim" của Toyota Vios 2020 bản G là khối động cơ xăng 2NR-FE dung tích 1,5 lít, cho công suất tối đa 107 mã lực và mô-men xoắn cực đại 140 Nm. Đi kèm với động cơ là hộp số tự động vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Công nghệ an toàn trên xe có hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control, chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo, camera lùi, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau, 7 túi khí,...

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Toyota vios, xe cũ

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe