Sau 3 năm lăn bánh, Mitsubishi Pajero Sport 2021 được chủ nhân bán lại với giá khó tin

22:15 | 27/08/2024 - Quỳnh Trang
Theo dõi Auto5 trên
Trên thị trường xe đã qua sử dụng, một chiếc Mitsubishi Pajero Sport sản xuất năm 2021 đang được rao bán với mức giá không ngờ.

Ngỡ ngàng giá rao bán của Mitsubishi Pajero Sport cũ sau 3 năm lăn bánh

Tham khảo thị trường xe cũ hiện nay, một chiếc Mitsubishi Pajero Sport sản xuất năm 2021 hiện đang được chào bán với mức giá khoảng 97x triệu đồng. 

Theo thông tin được người bán đưa ra, chiếc xe thuộc phiên bản 2.4D động cơ dầu, hệ dẫn động 2 cầu, ngoại thất màu trắng, nội thất màu đen và có chỉ số ODO khoảng 50.000 km.

Được biết, ở thời điểm mua mới, giá niêm yết của Mitsubishi Pajero Sport 2021 bản 2.4D động cơ dầu 2 cầu có là 1,345 tỷ đồng. Sau khi tính thêm các chi phí lăn bánh, người dùng ban đầu của chiếc xe này phải chi ra hơn 1,5 tỷ đồng để sở hữu xe.

Có thể thấy, sau 3 năm sử dụng, chiếc xe đã mất giámột khoản không nhỏ. Tuy nhiên, với những người không ngại sử dụng xe đã qua tay, đây vẫn là một lựa chọn đáng xem xét.

Mitsubishi Pajero Sport 2021 bản 2.4D máy dầu 2 cầu có gì?

Về kích thước tổng thể, Mitsubishi Pajero Sport 2021 có thông số chiều dài x rộng x cao tương ứng là 4.825 x 1.815 x 1.835 (mm), trục cơ sở dài 2.800 mm và khoảng sáng gầm xe đạt 218 mm.

Dưới nắp ca-pô, xe sử dụng động cơ Diesel Turbo 2.4L, 4 xi-lanh, tạo ra công suất tối đa 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm. Xe được trang bị hộp số tự động 8 cấp kết hợp với hệ dẫn động 2 cầu Super Select II.

Về thiết kế ngoại thất, Mitsubishi Pajero Sport 2021 nổi bật với lưới tản nhiệt đặc trưng của hãng, được thiết kế với hai thanh ngang mạ crôm kết nối cụm đèn pha Full LED-Projector. Dưới đó là cụm đèn ba tầng bao gồm đèn xi nhan, đèn mở góc lái và đèn sương mù.

Những trang bị ngoại thất đáng chú ý khác có đèn định vị ban ngày, bộ mâm 6 chấu kép mạ crôm, gương chiếu hậu chỉnh/gập điện, tay nắm cửa cùng màu thân xe, đèn hậu thiết kế theo kiểu đứng độc đáo và hai ống xả giả mang phong cách thể thao.

Bên trong khoang cabin, Mitsubishi Pajero Sport 2021 không kém phần hiện đại với nhiều trang bị tiện nghi  như vô lăng thiết kế hình "mai rùa", màn hình cảm ứng 8 inch ẩn tích hợp hỗ trợ Apple Carplay và Android Auto, cụm đồng hồ kỹ thuật số, điều hòa tự động, cửa sổ trời Panorama, nút khởi động và ổ cắm 12V dành cho hàng ghế thứ ba.

Về công nghệ an toàn, xe sở hữu đầy đủ các tính năng như 7 túi khí, camera 360 độ, hệ thống hỗ trợ đổ đèo, chức năng giữ làn đường, cảnh báo điểm mù, phanh khẩn cấp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo, hệ thống cân bằng điện tử và hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe