Ngỡ ngàng giá chào bán của Hyundai Santa Fe 2019 sau năm sử dụng tại Việt Nam

21:43 | 30/08/2024 - Quỳnh Trang
Theo dõi Auto5 trên
Một showroom xe đã qua sử dụng đang rao bán một chiếc Hyundai Santa Fe sản xuất năm 2019 với mức giá không ngờ.

Lăn bánh 5 năm, Hyundai Santa Fe cũ rớt giá ngỡ ngàng

Trên thị trường xe cũ hiện nay, một chiếc Hyundai Santa Fe sản xuất năm 2019 đang được rao bán với giá khoảng 8xx triệu đồng, có thể thương lượng thêm. 

Theo thông tin từ người bán, chiếc xe này thuộc phiên bản Dầu Cao cấp, có ngoại thất màu đen và nội thất phối hai tông màu đen - nâu. Tuy nhiên, người bán không tiết lộ chi tiết về chỉ số ODO (quãng đường đã di chuyển) của xe.

Ở thời điểm mua mới, Hyundai Santa Fe 2019 phiên bản Dầu Cao cấp có giá niêm yết 1,245 tỷ đồng. Nếu tính thêm các chi phí khác như đăng ký, bảo hiểm và các khoản thuế phí liên quan, tổng chi phí để sở hữu xe khi mới có thể lên tới hơn 1,3 tỷ đồng.

Như vậy, sau 5 năm sử dụng, chiếc xe đã mất giá khá nhiều. Dù vậy, với những người tiêu dùng không ngại mua xe đã qua sử dụng, đây vẫn là một lựa chọn đáng cân nhắc nhờ vào mức giá hấp dẫn so với giá xe mới.

Đánh giá nhanh Hyundai Santa Fe 2019 bản Dầu Cao cấp

Hyundai Santa Fe 2019 sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao làn lượt là 4.770 x 1.890 x 1.680 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.765 mm.

Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt Cascading có thiết kế dạng thác nước đặc trưng. Đèn LED ban ngày được thiết kế mỏng và sắc nét, đặt phía trên đèn pha LED.

Bên trong, Hyundai Santa Fe 2019 được trang bị vô-lăng 3 chấu bọc da, màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch hỗ trợ Apple CarPlay, màn hình hiển thị đa thông tin 7 inch và màn hình hiển thị trên kính lái HUD.

Ngoài ra, xe còn có ghế lái chỉnh điện, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, sạc điện thoại không dây, và cửa sổ trời toàn cảnh Panorama,...

Động cơ của Hyundai Santa Fe 2019 bản Dầu Cao cấp là máy dầu 2.2 e-VGT, cho công suất tối đa 200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 441 Nm. Xe được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian HTRAC kết hợp với hộp số tự động 8 cấp.

Trang bị an toàn trên xe có 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, phân bổ lực phanh điện tử EBD, kiểm soát lực kéo, chống trượt thân xe, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ xuống dốc, cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Santa Fe, xe cũ

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe