Koenigsegg Regera bản 'Honey' là cái tên tiếp theo sẽ góp mặt tại hành trình siêu xe Gumball 3000

10:40 | 07/09/2024 - Quỳnh Trang
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc Koenigsegg Regera sắp tham dự hành trình siêu xe Gumball 3000 tại Việt Nam đã được cá nhân hóa thành phiên bản "Honey", đi kèm gói trang bị Ghost Package.

Trang fanpage chính thức của Gumball 3000 vừa công bố thông tin về thành viên thứ 67 tham gia hành trình siêu xe hàng đầu thế giới năm nay: chiếc Koenigsegg Regera phiên bản "Honey".

Chiếc megacar này thuộc sở hữu của Dan Kang, một đại gia nổi tiếng đến từ Mỹ. Kang sở hữu một bộ sưu tập xe lên đến 100 chiếc, trong đó có hơn 20 là các mẫu hypercar và megacar.

Những cái tên đáng chú ý trong bộ sưu tập của ông phải kể đến là Lamborghini Centenario, Pagani Huayra BC, Bugatti Chiron, Koenigsegg Agera Thor, McLaren Speedtail và Ferrari LaFerrari.

Chiếc Koenigsegg Regera sắp tham dự hành trình siêu xe Gumball 3000 tại Việt Nam đã được cá nhân hóa thành phiên bản "Honey".

Chiếc xe nổi bật với lớp vỏ carbon trần, thiết kế độc đáo với cửa mở 180 độ, làm cho nó không thể nhầm lẫn với bất kỳ chiếc siêu xe thể thao nào khác. 

Ngoài ra, phiên bản này còn được trang bị thêm gói Ghost Package, bao gồm cản va phía trước và vây cá bằng carbon ở hai bên đầu xe, tăng thêm phần hầm hố cho chiếc xe.

Đáng chú ý, chiếc Koenigsegg Regera này không sử dụng hộp số truyền thống mà thay vào đó là cơ cấu chuyển số Direct Drive, một cấu trúc truyền động trực tiếp giúp giảm tới 50% lượng năng lượng thất thoát so với hộp số thông thường. 

Động cơ V8 5.0L tăng áp kép của Regera sản sinh công suất tối đa 1.100 mã lực, khi kết hợp với ba mô-tơ điện có thể cho tổng công suất xe lên tới 1.500 mã lực. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h của xe chỉ trong 2,8 giây và tốc độ tối đa đạt 400 km/h.

Hành trình siêu xe Gumball 3000 được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1999, thu hút hàng trăm siêu xe từ khắp nơi trên thế giới tham gia. Chặng đua không chỉ kéo dài qua nhiều ngày mà còn vượt qua nhiều quốc gia.

Năm nay, TP. HCM được chọn là điểm xuất phát cho hành trình kỷ niệm lần thứ 25 của Gumball 3000 nhằm quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới. 

Hành trình sẽ bắt đầu từ TP. HCM vào ngày 14/09 sắp tới, đi qua các đô thị lớn của Đông Nam Á như Phnom Penh (Campuchia), Bangkok (Thái Lan), Kuala Lumpur (Malaysia) và kết thúc tại Singapore vào ngày 22/09.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe