Hyundai Santa Fe thế hệ mới sẽ trình làng khách Việt ngay trong tháng 9, giá dự kiến từ 1,189 tỷ đồng

09:50 | 08/09/2024 - Quỳnh Trang
Theo dõi Auto5 trên
Dự kiến, Hyundai Santa Fe 2024 dành cho thị trường Việt Nam sẽ có ba phiên bản với hai tùy chọn động cơ xăng, có thể bổ sung bản hybrid trong tương lai.

Thế hệ mới của Santa Fe sẽ về Việt Nam ngay tháng này

Hyundai Santa Fe 2024 sẽ chính thức được giới thiệu tại Việt Nam vào ngày 18/09 tới, hứa hẹn mang đến làn gió mới trong phân khúc SUV cỡ D, nơi có sự cạnh tranh gay gắt từ những cái tên đình đám như Ford Everest, Toyota Fortuner, Mazda CX-8,...

Thông tin này được xác nhận qua một đoạn clip ngắn được đăng tải trên fanpage của Hyundai. Dù không rõ ràng nhắc đến tên gọi Santa Fe, nhưng những người yêu xe vẫn có thể dễ dàng nhận ra mẫu SUV này qua thiết kế đặc trưng không thể lẫn vào đâu được.

Bên cạnh đó, những hình ảnh về hai chiếc Santa Fe 2024 lăn bánh tại Việt Nam cũng đã được chia sẻ rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội, càng làm tăng thêm sự tò mò và mong chờ từ phía người hâm mộ.

Theo những thông tin rò rỉ từ các đại lý, Santa Fe 2024 sẽ có ba phiên bản với sự thay đổi đáng kể về động cơ: loại dầu sẽ không còn được sử dụng, thay vào đó là động cơ xăng tăng áp.

Giá bán dự kiến cho từng phiên bản lần lượt là 1,189 tỷ đồng, 1,289 tỷ đồng và 1,368 tỷ đồng. Ban đầu, mẫu xe này sẽ chỉ có bản xăng, nhưng sau đó có thể sẽ bổ sung thêm phiên bản hybrid.

Những thay đổi trên Santa Fe 2024

Về thiết kế, Hyundai Santa Fe thế hệ mới có nhiều thay đổi rõ rệt so với các thế hệ trước. Xe sở hữu dáng vẻ vuông vức, cùng cụm đèn chiếu sáng và đèn hậu góc cạnh, mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính hơn. 

Hai chiếc xe chạy thử vừa lộ diện tại Việt Nam có hai loại mâm xe: một loại nhiều chấu nhỏ và một loại 5 chấu đơn lớn, kích thước tương ứng là 21 và 20 inch.

Nội thất của Santa Fe cũng được cải tiến đáng kể với các chi tiết góc cạnh và tối giản hóa các nút bấm vật lý. 

Tiện nghi bên trong xe bao gồm hai màn hình 12,3 inch, màn hình HUD (hiển thị thông tin trên kính lái), ghế tích hợp sưởi và làm mát, điều hòa tự động ba vùng, dàn âm thanh của Bose, cửa sổ trời kép và chìa khóa thông minh với khởi động từ xa.

Về động cơ, xe có hai tùy chọn. Một là máy xăng 2.5L tiêu chuẩn sản sinh công suất 194 mã lực và mô-men xoắn 245 Nm. Còn lại là máy xăng 2.5L tăng áp cho công suất 281 mã lực và mô-men xoắn 422 Nm, cả hai đều được kết hợp với hộp số 8 cấp. Khách hàng có thể lựa chọn giữa hệ dẫn động cầu trước hoặc AWD.

Không thể không nhắc đến hệ thống ADAS tiên tiến, một phần của gói an toàn đã được trang bị trên các thế hệ trước của Santa Fe. Với sự hiện diện của camera và radar, hệ thống này giúp tăng cường an toàn cho người lái và hành khách trên mọi hành trình.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Santa Fe 2024

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe