Honda Lead 2025 đã về tới đại lý, dự sẽ ra mắt vào đầu tháng 9

15:30 | 28/08/2024 - Quỳnh Trang
Theo dõi Auto5 trên
Mặc dù khách hàng đã có thể đặt cọc từ bây giờ, nhưng giá bán của Honda Lead 2025 do các đại lý tiết lộ rất khác nhau, có nơi rao bán tới 51 triệu đồng cho bản đặc biệt.

Trong những ngày gần đây, cộng đồng mạng đã xôn xao với loạt hình ảnh được các đại lý phân phối rầm rộ chia sẻ về mẫu xe máy Honda Lead 2025. 

Dự kiến, mẫu xe tay ga này sẽ chính thức được mở bán vào đầu tháng 9, ngay sau kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 02/09, hứa hẹn mang đến làn gió mới cho thị trường xe máy trong nước.

Các tư vấn bán hàng đã hé lộ những thay đổi ấn tượng trên Honda Lead 2025. Mẫu xe không chỉ được tinh chỉnh về ngoại hình mà còn bổ sung thêm công nghệ để phù hợp hơn với nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam.

Mẫu xe này tiếp tục được phân phối với ba phiên bản: tiêu chuẩn, cao cấp và đặc biệt. Phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp được trang bị hệ thống phanh CBS, trong khi phiên bản đặc biệt được trang bị phanh đĩa trước ABS và phanh cơ sau, đáp ứng mong đợi của đông đảo khách hàng.

Về thiết kế, Honda Lead 2025 đã được làm mới với mặt đồng hồ được tinh chỉnh, các viền nhựa xung quanh đèn và đèn xi nhan, cùng với viền crôm quanh hốc để đồ bên tay trái có cổng sạc (dành riêng cho phiên bản cao cấp và đặc biệt).

Đặc biệt, xe còn được cải tiến với thiết kế móc khóa yên mới giúp người dùng dễ dàng đóng mở cốp hơn, đồng thời có đèn trong cốp và thay đổi vách máy để giảm thiểu độ rung khi xe vận hành.

Mặc dù khách hàng đã có thể đặt cọc từ bây giờ, nhưng giá bán của Honda Lead 2025 vẫn còn là một ẩn số với sự chênh lệch giữa các đại lý. Cụ thể, một số nơi niêm yết giá cho phiên bản cao cấp là 43 triệu đồng, trong khi phiên bản đặc biệt có giá lên tới 46 triệu đồng. 

Đáng chú ý, có nơi thậm chí rao bán phiên bản đặc biệt với giá cao ngất ngưởng 51 triệu đồng, cao hơn đáng kể so với giá hiện tại của các phiên bản đang phân phối (39,5 - 42,7 triệu đồng).

Tình trạng "sốt giá" không phải là hiếm gặp đối với mẫu xe này, thậm chí nhiều lần Honda Lead còn được ví như "bia kèm lạc" trên thị trường. Từ những biến động giá cả này, không ít người dự đoán rằng giá xe có thể còn được thổi lên tới 60 triệu đồng cho phiên bản có trang bị ABS.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Honda Lead 2025

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe