Gumball 3000 tiết lộ Toyota Fortuner sẽ tham dự hành trình siêu xe năm nay

08:00 | 11/09/2024 - Quỳnh Trang
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc Toyota Fortuner Legender sẽ đồng hành cùng đội xe gồm ba người Mỹ và một người Anh trong hành trình siêu xe Gumball 3000 năm nay.

Cuối tuần này, hành trình siêu xe Gumball 3000 2024 sẽ chính thức khởi động với nhiều bất ngờ thú vị, trong đó có sự góp mặt của hai chiếc xe phổ thông: Toyota Fortuner và Ford Ranger Raptor. Đây là sự bổ sung chưa từng có tiền lệ trong lịch sử 25 năm của sự kiện danh giá này.

Theo thông tin từ ban tổ chức, một chiếc Toyota Fortuner phiên bản Legender đã được thêm vào đội xe số 4. Đội này gồm ba người Mỹ và một người Anh chưa có xe để tham dự. Chiếc Fortuner này sẽ đồng hành cùng họ trong hành trình Gumball 3000 diễn ra từ ngày 14/09/2024 tại Việt Nam.

Nguyên nhân dẫn đến sự góp mặt của Toyota Fortuner vẫn còn là ẩn số. Tuy nhiên, nhiều người suy đoán rằng do các siêu xe hoặc SUV của bốn đại gia này không kịp về Việt Nam, họ buộc phải sử dụng chiếc Fortuner thay thế để tham gia sự kiện. Dự kiến, chiếc Toyota Fortuner này sẽ mang biển số Việt Nam.

Việc một chiếc xe phổ thông như Toyota Fortuner, vốn thường chỉ đóng vai trò xe hậu cần trong các sự kiện siêu xe, lại được đưa vào đội hình chính là điều chưa từng xảy ra trong lịch sử của Gumball 3000.

Không chỉ Toyota Fortuner, một chiếc xe bán tải Ford Ranger Raptor màu cam cũng được bổ sung vào danh sách xe tham dự Gumball 3000 2024. 

Theo thông tin từ ban tổ chức, chiếc xe này sẽ đồng hành cùng hai đại gia người Mỹ trong suốt hành trình. Cả hai người này cũng gặp khó khăn trong việc vận chuyển siêu xe đến Việt Nam, buộc họ phải sử dụng Ford Ranger Raptor thay thế.

Hành trình Gumball 3000 năm nay đánh dấu cột mốc kỷ niệm 25 năm của sự kiện. Ban đầu, hành trình dự kiến sẽ được tổ chức tại dải Gaza, nhưng do tình hình xung đột leo thang nên ban tổ chức đã quyết định chọn khu vực Đông Nam Á với các điểm đến gồm Việt Nam, Campuchia, Thái Lan, Malaysia và Singapore.

Hành trình năm nay còn quy tụ sáu siêu xe hypercar và megacar đỉnh cao, bao gồm Koenigsegg Regera "Honey" của đại gia Mỹ Dan_Am_i, Pagani Huayra BC Roadster của hai dân chơi Hàn Quốc, Bugatti Chiron của một đại gia Campuchia, Bugatti Chiron Super Sport (biển số Campuchia) do một đại gia Singapore lái, và Porsche Carrera GT của một dân chơi Thái Lan.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe