Công an Hà Nội xác minh người đăng tin sai lệch về nữ tài xế vi phạm nồng độ cồn

11:56 | 10/03/2024 - Quỳnh Trang
Theo dõi Auto5 trên
Theo cơ quan chức năng, nữ tài xế vi phạm nồng độ trên phố Trần Cung, quận Cầu Giấy (Hà Nội) là Lương Hồng Trang (sinh năm 1988) và không có quan hệ gì với Bộ trưởng Bộ Công an.

Ngày hôm nay 10/03, Cục Cảnh sát giao thông đã thông báo về việc tiến hành xác minh và xử lý các trường hợp lan truyền thông tin sai lệch liên quan đến một vụ vi phạm nồng độ cồn tại phố Trần Cung, quận Cầu Giấy (Hà Nội).

Trước đó, một số bài đăng trên mạng xã hội đã nhầm lẫn danh tính của nữ tài xế vi phạm và gán ghép người này là cháu của Bộ trưởng Bộ Công an.

Tuy nhiên, thông tin chính thức sau đó đã làm sáng tỏ danh tính nữ tài xế vi phạm. Đó là chị Lương Hồng Trang, ngụ tại quận Tây Hồ (Hà Nội).

Đội cảnh sát giao thông đường bộ số 6 thuộc Công an Hà Nội đã xác minh được danh tính chính xác của chị Trang thông qua Công an phường Phú Thượng, nơi chị đã chuyển đến từ tháng 08/2023.

Những thông tin sai lệch trên mạng đã gây ra những hậu quả không mong muốn cho chủ tài khoản Facebook có tên Lan Huong To, khiến cá nhân này phải đối mặt với nhiều chỉ trích và tranh cãi không đáng có.

Cuối cùng, người này đã phải lên tiếng đính chính rằng mình không phải là người vi phạm trong sự việc và cũng không có mối quan hệ nào với lãnh đạo Bộ Công an.

Sự việc bắt nguồn từ một vụ va chạm giao thông vào khoảng 23h ngày 05/03 vừa qua, khi xe ô tô của chị Trang va chạm với xe máy.

Cuộc cãi vã sau đó giữa nữ tài xế ô tô và người điều khiển xe máy đã thu hút sự chú ý của đám đông và được phát trực tiếp trên mạng. Chị Lương Hồng Trang sau đó được xác định vi phạm nồng độ cồn với 0,573 mg/l khí thở, trong khi người lái xe máy không vi phạm.

Công an Hà Nội đã chính thức thông báo bà Lương Hồng Trang không có quan hệ với Bộ trưởng Bộ Công an, đồng thời tiếp tục xử lý những tài khoản đăng tải thông tin sai lệch.

Sự nhầm lẫn và lan truyền thông tin không chính xác đã làm tổn thương các cá nhân vô tội, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc kiểm tra thông tin trước khi chia sẻ trên các nền tảng trực tuyến.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe