Bắt gặp Mercedes-Maybach GLS 2026 trên đường chạy thử, lộ gần hết chi tiết

19:15 | 11/08/2024 - Quỳnh Trang
Theo dõi Auto5 trên
Mercedes-Maybach GLS phiên bản nâng cấp dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2026 với những tinh chỉnh về thiết kế ngoại thất, nội thất và động cơ.

Được giới thiệu lần đầu vào năm 2019 và đã trải qua một lần nâng cấp vào năm 2023, Mercedes-Maybach GLS vẫn đang là một trong những mẫu xe hàng đầu thuộc phân khúc SUV hạng sang. 

Mới đây, đã có những hình ảnh chạy thử nghiệm cho phiên bản nâng cấp thứ hai của Mercedes-Maybach GLS, dự kiến sẽ được ra mắt vào năm 2026. Theo nguồn tin độc quyền từ Motor.es, có vẻ như Mercedes-Benz đang lên kế hoạch kéo dài vòng đời sản phẩm của mẫu SUV cao cấp này.

Tương tự hình ảnh thử nghiệm của GLS bản nâng cấp mới rò rỉ gần đây, phiên bản mới của Mercedes-Maybach GLS cũng được che chắn kỹ lưỡng ở phần đầu và đuôi xe.

Tuy nhiên, qua những chi tiết đã lộ, rõ ràng là chiếc SUV này sẽ được trang bị cụm đèn pha mới mảnh và sắc nét hơn, lưới tản nhiệt cũng được thiết kế lại cho phù hợp. 

Đường viền của lưới tản nhiệt và cụm đèn pha mới được liên kết một cách tinh tế, tạo nên một tổng thể hài hòa và thẩm mỹ. Cản trước có thiết kế hốc gió mới, đi kèm các chi tiết mạ crôm.

Về phần hông xe, không có thay đổi đáng kể ngoài việc bộ la-zăng hợp kim được thiết kế mới. Ở phía sau, cản xe có dải crôm rộng hơn và thiết kế cửa sau dự kiến sẽ giữ nguyên. Đèn hậu cũng được làm mới với đồ họa mới, tương tự như trên các phiên bản nâng cấp của E-Class và EQS.

Bên trong khoang lái, phiên bản nâng cấp của Mercedes-Maybach GLS sẽ nhận được những tinh chỉnh nhỏ, nhiều khả năng sẽ có màn hình lớn hơn. 

Thêm vào đó, có thông tin rằng một màn hình phụ mới sẽ được thêm vào bảng điều khiển dành cho hành khách phía trước, nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng.

Về hệ truyền động, khả năng cao sẽ không có sự thay đổi lớn trong động cơ của phiên bản nâng cấp này, nhưng có thể  sẽ được tối ưu hóa hơn, thiên về điện hóa nhiều hơn, công suất cao hơn và tiêu thụ nhiên liệu ít hơn.

Mặc dù trọng tải gần ba tấn của chiếc SUV này không phải là mối quan tâm chính của chủ sở hữu, sự cải tiến này phản ánh cam kết của Mercedes-Benz đối với việc phát triển bền vững trong tương lai.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe