Sử dụng gần 2 thập kỷ, Toyota Innova 2008 được rao bán với giá ngỡ ngàng

19:00 | 03/10/2024 - Quốc Bình
Theo dõi Auto5 trên
Trên thị trường ô tô đã qua sử dụng, một chiếc Toyota Innova đời 2008 bản cao cấp nhất đang được chào bán với mức giá rẻ hơn xe hạng A.

Sau 16 năm sử dụng, Toyota Innova cũ xuống giá ngỡ ngàng

Một showroom xe đã qua sử dụng đang chào bán một chiếc Toyota Innova đời 2008 với mức giá 255 triệu đồng. Đây là con số còn rẻ hơn giá niêm yết của các mẫu xe hạng A như Kia Morning hay Hyundai i10 tại Việt Nam.

Theo thông tin trên bài đăng rao bán, xe thuộc phiên bản 2.0 V, ngoại thất màu xám, nội thất màu be. Sau gần 2 thập kỷ lăn bánh, xe đã chạy được gần 180.000 km. 

Được biết, ở thời điểm "đập hộp", giá niêm yết của Toyota Innova 2008 bản V là 34.100 USD (đã bao gồm VAT). Nếu xét theo tỷ giá hiện nay, số tiền mà người dùng đã phải bỏ ra ở thời điểm đập hộp lên tới hơn 1 tỷ đồng.

Có thể thất, sau 16 năm lăn bánh, chiếc Toyota Innova này đã mất khoảng 80% giá trị. 

Tuy nhiên, đây vẫn là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm mua một chiếc MPV 7 chỗ rộng rãi, bền bỉ mà không ngại sử dụng xe cũ.

Toyota Innova 2008 bản V có gì đặc biệt?

Ngoại thất

Sau khi ra mắt vào năm 2006 và nhận nhiều thành công về doanh số, Toyota Innova đã quyết định nâng cấp để mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. 

Phần đầu của Toyota Innova 2008 được bổ sung thêm thanh ngang ở phía trước với kích thước nhỏ hơn với đời đầu. Thiết kế đèn pha được điều chỉnh và giữ nguyên so với phiên bản 2006. 

Thiết kế lưới tản nhiệt hình chữ V sang trọng, hộp đèn sương mù vẫn đặt tại vị trí cũ. Cụm đèn hậu thiết kế thành hai phần trắng đỏ, bỏ hai đường kẻ đỏ như phiên bản cũ.

Innova 2008 sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.555 x 1.770 x 1.745 mm. Chiều dài cơ sở của phương tiện đạt 2.750 mm.

Nội thất

Toyota Innova sở hữu hệ thống ghế bọc da cao cấp cùng mâm đúc hiện đại với dàn lạnh cho hàng ghế tài xế và hàng ghế phía trước. Bên cạnh đó, chủ nhân cũ cũng đã nâng cấp màn hình giải trí trung tâm lên loại có kích thước lớn nhằm tăng trải nghiệm sử dụng.

Ban đầu, phiên bản số tự động Toyota Innova V sở hữu màn hình LCD ở trung tâm taplo. Hệ thống nút bấm được thiết kế hài hòa giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu. Kính che nắng được thiết kế thông minh cùng hệ thống gương chiếu hậu.

Vận hành và an toàn

Toyota Innova 2008 sử dụng động cơ 2.0 áp dụng công nghệ điều khiển van biến thiên VVT-i, công suất 134 mã lực tại vòng tua 5.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 182 Nm tại 4.000 vòng/phút.

Mẫu xe trang bị hệ thống 2 túi khí an toàn ở phía trước và các trang bị hỗ trợ người hiện đại như chống bó cứng phanh, cảnh báo chống trộm, cảm biến lùi,...

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Toyota Innova, xe cũ

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe