Mitsubishi Triton 2024 lộ diện ‘không che’ tại đại lý, chờ ngày ra mắt khách Việt

09:35 | 04/09/2024 - Quốc Bình
Theo dõi Auto5 trên
Mitsubishi Triton dự kiến sẽ sở hữu nhiều nâng cấp lớn, qua đó tăng sức cạnh tranh với các đối thủ như Ford Ranger hay Toyota Hilux tại Việt Nam.

Dù chưa chính thức ra mắt, những chiếc Mitsubishi Triton 2024 đầu tiên đã được đưa về các đại lý. Một số hình ảnh chi tiết về cả nội thất lẫn ngoại thất của phiên bản Triton Athlete, mẫu xe cao cấp nhất, đã được đại lý hé lộ sớm.

Thiết kế ngoại thất của Triton 2024 đã được thay đổi toàn diện, đặc biệt là ở phần đầu xe. Cụm đèn chiếu sáng được đặt cao hơn với ba thấu kính LED, cùng bộ mâm đa chấu kích thước 18 inch.

Với tư cách là phiên bản Athlete cao cấp, chiếc Triton này được trang bị nhiều chi tiết sơn đen mang tính thể thao như ốp hai bên lưới tản nhiệt, mâm xe, ốp hốc bánh xe, tay nắm cửa, gương chiếu hậu và thanh giá nóc.

Phần đầu của Mitsubishi Triton 2025 vẫn tuân theo ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield, được thể hiện qua hai nẹp hình chữ "C" ngược nằm hai bên lưới tản nhiệt, tạo nên hình chữ "X".

Về nội thất, xe cũng đã được làm mới hoàn toàn so với phiên bản tiền nhiệm, với nhiều đường nét góc cạnh hơn. Ghế ngồi được thiết kế thể thao, có họa tiết dạng lưới tổ ong và phối hai tông màu.

Triton 2024 được trang bị vô-lăng 3 chấu mới, tương tự với Outlander thế hệ mới, màn hình cảm ứng 10 inch nổi bật, cùng một màn hình 7 inch phía sau vô-lăng và hệ thống điều hòa hiện đại hơn.

Tuy nhiên, xe vẫn giữ lại phanh tay cơ truyền thống, chưa nâng cấp lên phanh điện tử như Ford Ranger.

Động cơ của Triton 2024 có khả năng vẫn sử dụng loại máy dầu 2.4L, sản sinh công suất tối đa 184 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp trên phiên bản cao cấp nhất.

Tại thị trường Thái Lan, động cơ này đã được điều chỉnh lại tỷ số nén và còn có phiên bản 2.4L tăng áp kép, cung cấp công suất lên đến 204 mã lực. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu phiên bản này có được nhập về Việt Nam hay không.

Một điểm nâng cấp đáng chú ý khác của Triton 2024 là gói công nghệ an toàn ADAS, tích hợp nhiều tính năng tiên tiến như hệ thống điều khiển hành trình thích ứng, cảnh báo chuyển làn và đèn pha tự động.

Mitsubishi Triton 2024 đã được xác nhận sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 11/9 sắp tới.

Để khuyến khích khách hàng đặt mua sớm, Mitsubishi Motors Việt Nam đã triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt: khách hàng đặt mua Triton 2024 từ ngày 12/08 đến 10/09 sẽ được tặng 10 lần thay dầu và lọc dầu miễn phí trong vòng 5 năm hoặc 100.000 km (tùy điều kiện nào đến trước).

Ngoài ra, thời hạn bảo hành của Triton 2024 cũng được kéo dài lên đến 5 năm hoặc 150.000 km, trong khi thế hệ trước chỉ được bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe