Kia Sportage 2025 sẽ sở hữu những nâng cấp đáng chú ý nào?

14:40 | 18/08/2024 - Quốc Bình
Theo dõi Auto5 trên
Kia Sportage, một mẫu SUV cỡ trung, dự kiến sẽ sớm ra mắt phiên bản nâng cấp ngay trong năm nay.

Trong những tháng tới, phiên bản facelift của Kia Sportage 2025 sẽ chính thức ra mắt toàn cầu, với thời điểm dự kiến là vào tháng 11/2024. Tờ Drive (Úc) đã tạo ra một bản mô phỏng của mẫu xe này, dựa trên phiên bản trục cơ sở ngắn đang được thử nghiệm ở châu Âu. Bản phác họa này cho thấy những thay đổi đáng chú ý ở phần đầu và đuôi xe, cùng với bộ mâm hợp kim 19 inch mới.

Hiện tại, Kia vẫn chưa chính thức công bố chi tiết về phiên bản facelift của Sportage 2025, tuy nhiên, một số thông tin ban đầu đã được tiết lộ.

Thiết kế dự kiến của Kia Sportage 2025

Phần đầu của Sportage sẽ tuân theo ngôn ngữ thiết kế "Opposites United" của Kia, tương tự như các mẫu xe EV9, EV5, Sorento và Carnival. Đèn chạy ban ngày hình boomerang hiện tại sẽ được thay thế bằng thiết kế "bản đồ sao" theo chiều dọc.

Hình ảnh phác họa thiết kế Kia Sportage 2025 (Ảnh: Drive).
Hình ảnh phác họa thiết kế Kia Sportage 2025 (Ảnh: Drive).

Đèn hậu LED cũng sẽ có đồ họa mới, và cản trước cùng cản sau có thể sẽ được điều chỉnh so với mẫu hiện tại.

Các tính năng mới của Kia Sportage 2025

Dựa trên những cải tiến từ mẫu Hyundai Tucson và các mẫu xe Kia gần đây như Sorento và Carnival, Sportage 2025 dự kiến sẽ được trang bị phần mềm giải trí ccNC cập nhật cho màn hình cảm ứng 12.3 inch, hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto không dây cho các phiên bản có hệ thống dẫn đường tích hợp.

Màn hình cảm ứng 12.3 inch có thể sẽ trở thành tiêu chuẩn cho toàn bộ dòng xe, thay thế cho màn hình 8.0 inch ở phiên bản cơ bản S.

Ngoài ra, Kia Sportage 2025 cũng có thể được trang bị hệ thống Kia Connect tại một số thị trường, cho phép thực hiện cuộc gọi khẩn cấp tự động và điều khiển một số chức năng của xe thông qua ứng dụng điện thoại thông minh.

Động cơ và giá bán Kia Sportage 2025

Hiện chưa có thông tin cụ thể về thay đổi trong dòng động cơ của Sportage phiên bản facelift. Tuy nhiên, có thể Kia sẽ loại bỏ động cơ diesel 2.0 lít, tương tự như Hyundai Tucson.

Các phiên bản hybrid cũng có thể được nâng cấp, với hệ thống hybrid 1.6 lít cung cấp nhiều sức mạnh hơn và có tùy chọn dẫn động bốn bánh.

Giá bán của Kia Sportage 2025 dự kiến sẽ tăng do sự gia tăng về trang bị tiêu chuẩn. Dòng Kia Sportage hiện tại có giá từ 32.995 AUD (khoảng 551 triệu đồng) đến 55.420 AUD (khoảng 926 triệu đồng) cho phiên bản GT-Line Hybrid FWD tự động.

Kia Sportage 2025 dự kiến sẽ ra mắt toàn cầu vào tháng 11/2024 trước khi được phân phối tại các thị trường, bao gồm cả Việt Nam.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: kia sportage, nâng cấp

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe