Hai chiếc Porsche 911 ‘huynh đệ tương tàn’ trên cao tốc, văng cả động cơ ra ngoài

15:45 | 19/09/2024 - Quốc Bình
Theo dõi Auto5 trên
Hai chiếc xe thể thao hiệu suất cao Porsche 911 đã hư hỏng nghiêm trọng sau một vụ tai nạn giao thông ở California, thậm chí một chiếc còn văng cả khối động cơ ra ngoài.

Theo trang Carscoops, hai chiếc Porsche 911 đã bị hư hỏng nặng sau vụ va chạm trên một con đường núi ở California, khiến một chiếc bị mất động cơ trong khi chiếc còn lại có phần thân xe biến dạng nghiêm trọng. Dựa vào hình ảnh hiện trường, chi phí sửa chữa có thể sẽ rất cao.

California nổi tiếng với những con đường đẹp, là điểm đến ưa thích của các tín đồ xe hơi. Nếu chọn được ngày vắng người, đây thực sự là thiên đường cho người yêu thích lái xe. Người thường xuyên lui tới khu rừng và là chủ tổ chức các buổi gặp mặt xe không chính thức, J Ryan, đã chia sẻ rằng: "Dường như một chiếc đang quay đầu và bị chiếc kia đâm vào", nhưng không có ai bị thương nặng. Thông tin này chưa được xác minh, nhưng phù hợp với mức độ hư hỏng được thấy trong các bức ảnh.

Hiện chưa có video về vụ tai nạn nên không thể xác định chính xác điều gì đã xảy ra, nhưng có vẻ như chiếc Porsche 911 GT3 RS màu trắng đã va vào phần đuôi của chiếc 911 màu bạc.

Dựa trên hình ảnh hiện trường, khó có thể xác định chính xác phiên bản của chiếc 911 màu bạc, nhưng lực va chạm đã khiến động cơ của nó văng ra và nằm giữa đường. Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị bộ giảm xóc Ohlins, cho thấy chủ xe là người đam mê lái xe.

Bên cạnh việc mất động cơ, phần đuôi của chiếc 911 màu bạc bị hư hỏng nghiêm trọng, và một trong những bánh sau đã bị lệch nặng.

Chiếc 911 GT3 RS cũng bị hư hỏng đáng kể và có khả năng sẽ bị đưa thẳng tới bãi phế liệu. Bánh trước bên trái, trục xe và các bộ phận treo đã bị tách rời, cùng với phần chắn bùn và cản trước. Việc sửa chữa có thể thực hiện được, nhưng sẽ rất tốn kém cho chủ xe. Thông thường, nếu chiếc xe không thể được phục hồi, một số bộ phận của nó có thể được tháo ra và bán lại cho người có nhu cầu.

Carscoops cho biết vụ việc đã được Đội Cứu Hộ Hàng Không 5 của Sở Cảnh sát Los Angeles xử lý.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Porsche 911, tại nạn

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe