Đại gia Việt tiêu 1,4 tỷ đồng tiền tùy chọn cho BMW M4 2024, riêng màu sơn đã ngốn hơn 300 triệu đồng

10:45 | 30/08/2024 - Quốc Bình
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc BMW M4 2024 của đại gia Việt đang gây chú ý thời gian gần đây sở hữu nhiều tùy chọn đắt giá, chẳng hạn như màu sơn BMW Individual Fire Orange hay gói trải nghiệm người lái M.

Giữa tháng này, một số nhân viên từ các đại lý BMW tại Việt Nam đã bắt đầu nhận đặt cọc cho hai mẫu xe hiệu suất cao mới: BMW M3 và BMW M4.

Cả hai mẫu xe này đều thuộc phiên bản cao cấp nhất, Competition xDrive, với giá lần lượt là 5 tỷ đồng cho M3 và 5,6 tỷ đồng cho M4.

Mới đây, trên mạng xã hội, một người hâm mộ BMW tại Việt Nam đã xác nhận việc đặt cọc thành công cho chiếc BMW M4 Competition 2024. Anh chia sẻ rằng vì đã sở hữu một chiếc M4 phiên bản cũ, anh không muốn bỏ lỡ cơ hội sở hữu thế hệ mới nhất của dòng xe này và đã quyết định đặt cọc 850 triệu đồng.

Theo hóa đơn đặt cọc mà anh chia sẻ, chiếc BMW M4 này có giá niêm yết là 5,599 tỷ đồng. Thông qua chương trình cá nhân hóa của BMW, khách hàng này đã chọn thêm nhiều tùy chọn (option) bổ sung, với tổng chi phí lên tới 1,4 tỷ đồng – số tiền này đủ để mua một chiếc Toyota Camry mới (giá từ 1,105 đến 1,495 tỷ đồng).

Trong số các tùy chọn mà anh đã chọn, nổi bật nhất là bộ ghế xe đua M carbon có giá lên tới 325 triệu đồng. Màu sơn cam độc quyền (BMW Individual Fire Orange) cũng có giá trị lên đến 320 triệu đồng.

Một tùy chọn đắt tiền khác là hệ thống an toàn chủ động, sử dụng nhiều camera và radar cao cấp, bao gồm các tính năng như kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ chuyển làn và hỗ trợ tránh va chạm, có giá 200 triệu đồng. Tiếp đó là gói trải nghiệm người lái M, cho phép tăng tốc độ tối đa của xe lên 290 km/h (so với mức tiêu chuẩn là 250 km/h), với giá 160 triệu đồng.

Các tùy chọn khác mà khách hàng đã chọn chủ yếu liên quan đến nội thất, như tông màu cam/đen (150 triệu đồng), gói trang trí nội thất vân carbon (90 triệu đồng), vô-lăng bọc da Alcantara (35 triệu đồng), kính tối màu cách nhiệt (30 triệu đồng), và chế độ lái M chuyên nghiệp (60 triệu đồng).

Ngoài ra, chỉ riêng các chi tiết mạ chrome đen trong cụm đèn pha đã có giá 30 triệu đồng.

BMW M4 2024 với màu sơn Fire Orange.
BMW M4 2024 với màu sơn Fire Orange.

Do xe được cá nhân hóa, thời gian chờ đợi để nhận xe sẽ kéo dài hơn so với bình thường. Theo nhân viên bán hàng, sau khi đơn đặt hàng được gửi đi, nhà máy tại Đức sẽ bắt đầu sản xuất, mất khoảng 4-5 tháng. Thêm vào đó là thời gian vận chuyển xuất khẩu, nhập khẩu về Việt Nam và thủ tục hải quan, khách hàng có thể sẽ phải chờ gần một năm để nhận xe.

BMW M4 được phân phối tại thị trường Việt Nam thuộc phiên bản Competition M xDrive, phát triển bởi phân nhánh M chuyên về xe hiệu suất cao của BMW. Xe được trang bị động cơ I6, tăng áp kép, dung tích 3.0L, mã hiệu S58.

Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian, động cơ này sản sinh công suất 530 mã lực, cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,5 giây.

Tại Việt Nam, BMW M4 có đối thủ trực tiếp là Mercedes-AMG C 63 (giá 4,9 tỷ đồng) và các mẫu xe thể thao khác như Porsche 718 (giá từ 3,85 tỷ đồng).

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: bmw, M4, Độ xe

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe