Xe tay ga "quốc dân" Honda Lead bất ngờ giảm mạnh vào nửa cuối tháng 10/2021

10:29 | 21/10/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Mẫu xe tay ga “quốc dân” nhà Honda bất ngờ xuống giá cực “hời” vào nửa cuối tháng 10/2021.

Thị trường xe máy tại Việt Nam đang bước vào giai đoạn khởi động sau mùa dịch với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Yamaha Exciter 155 vẫn đang áp chương trình giảm 3 triệu đồng so với giá đề xuất, hay “đàn anh” của Lead là Honda SH 150i 2021 cũng đi trước với mức giảm khoảng 8 triệu so với giá đề xuất.

Honda Lead giảm giá sâu tháng 10/2021
Honda Lead giảm giá sâu tháng 10/2021

Theo ghi nhận mới nhất tại một số đại lý Honda tại Hà Nội, mức giá bán của Lead đang dao dộng từ phiên bản tiêu chuẩn là 38,4 triệu đến phiên bản cao cấp có Smart Key màu đen mờ là 41,9 triệu đồng.

Còn đối với khu vực phía Nam thì mức giá có phần “mềm” hơn chút, với phiên bản tiêu chuẩn là 37,49 triệu và phiên bản cao cấp có Smart Key là 40,19 triệu đồng, áp dụng cho tất cả các màu.

So với thời điểm trước giãn cách thì Honda Lead đang có mức giá tốt hơn hẳn. Trước đó khoảng 5 tháng, giá cho mẫu xe tay ga này dao động từ 43,1 triệu đến 48,4 triệu lần lượt cho phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp.

Giá Honda Lead dao động mức thấp nhất từ 37,49 triệu đến 40,19 triệu đồng.
Giá Honda Lead dao động mức thấp nhất từ 37,49 triệu đến 40,19 triệu đồng.

Honda Lead vốn vẫn là mẫu xe tay ga nhận được nhiều sự ưa chuộng từ phía khách hàng Việt nhất bởi dáng vẻ năng động, hiện đại và cốp xe rộng rãi 37 lít, thoải mái chứa đồ cũng như mũ bảo hiểm.

Ngoài ra, nó còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm rộng rãi, thoải mái ở các khu vực khác như sàn để chân và yên xe êm ái.

Cung cấp sức mạnh cho Lead là khối động cơ thông minh thế hệ mới eSP, 4 kỳ, xylanh đơn, làm mát bằng dung dịch, tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất phân khúc.

Phiên bản cao cấp màu đen mờ có trang bị Smart Key và hệ thống cảnh báo chống trộm
Phiên bản cao cấp màu đen mờ có trang bị Smart Key và hệ thống cảnh báo chống trộm

Với phiên bản cao cấp đen mờ được trang bị khoá Smart Key kèm theo hệ thống báo động giúp tối ưu hoá khả năng chống trộm. Ngoài ra, phiên bản Tiêu chuẩn cũng được trang bị thêm khóa Smart Key 2 tính năng tiện ích dành cho người dùng.​

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: honda lead

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe