Lộ diện Honda Dream 2022 vẫn giữ nét xưa, giá bán có thể ngang Honda SH khi về Việt Nam

12:06 | 05/10/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Phiên bản 2022 của chiếc xe “huyền thoại” Honda Dream đã ra mắt, tuy nhiên, tổng thể thiết kế vẫn được giữ lại những nét xưa cũ, quen thuộc của nó. Dự kiến sẽ sớm về đại lý Việt Nam, “đo ván” cùng Honda Wave Alpha.

Vừa qua, Honda Dream đã được chính thức ra mắt phiên bản 2022 tại thị trường Campuchia. Nhiều nguồn tin cho rằng, sau thị trường Campuchia, Honda Dream 2022 cũng sẽ sớm cập bến Việt Nam theo dạng nhập khẩu nguyên chiếc.

Lộ diện Honda Dream 2022 tại thị trường Campuchia.
Lộ diện Honda Dream 2022 tại thị trường Campuchia.

Mặc dù đã bước sang phiên bản 2022, nhưng thiết kế tổng thể của Honda Dream dường như cũng không có quá nhiều thay đổi so với nguyên mẫu ban đầu ra mắt năm 2000. Vẫn là phần yên xe dày, phanh tang trống ở bánh trước và hệ thống treo dạng ống lồng ở phía sau.

Honda Dream 2022 không có nhiều thay đổi trong thiết kế.
Honda Dream 2022 không có nhiều thay đổi trong thiết kế.

Nhiều ý kiến cho rằng, Honda Dream từ lâu đã trở thành nét văn hoá của Campuchia, nên không cần quá nhiều thay đổi mà mẫu xe này vẫn có thể “hút khách” tại đây.

Honda Dream dường như đã trở thành nét văn hoá ở Campuchia.
Honda Dream dường như đã trở thành nét văn hoá ở Campuchia.

Tuy nhiên, phần ý kiến khác trái ngược lại cho rằng, mẫu xe “giấc mơ” này nên được nâng cấp hơn về những trang bị hiện đại như đèn chiếu sáng dạng LED hay hệ thống chống bó cứng phanh ABS, thì có thể sẽ chiếm được nhiều cảm tình của những người mê xe hơn nữa.

Giá bán Honda Dream 2022 về Việt Nam chắc chắn sẽ rất cao.
Giá bán Honda Dream 2022 về Việt Nam chắc chắn sẽ rất cao.

Dự kiến mức giá của Honda Dream 2022 nếu về thị trường Việt chắc chắn sẽ ở mức khá cao, thậm chí ngang bằng với mẫu xe tay ga Honda SH. Bởi lẽ, phiên bản nhập khẩu gần nhất là Honda Dream 2020 hay cái tên khác như Honda Super Cub khi về Việt Nam cũng có mức giá đắt gấp nhiều lần so với giá dự kiến ban đầu.

Thông tin về chiếc Honda Dream 2022 ra mắt không chỉ khiến khách hàng Campuchia thích thú, mà cũng khiến khách Việt “đứng ngồi không yên”, mong ngóng ngày xe về nước.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Honda Dream 2022

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe