Ford Focus 2023 "lột xác" với diện mạo táo bạo, năng động hơn

18:04 | 15/02/2022 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Thương hiệu xe Mỹ chuẩn bị cho ra mắt phiên bản nâng cấp Ford Focus 2023 mới dành cho thị trường Trung Quốc. Xe sẽ được sản xuất bởi liên doanh Changan.

Theo đó, trang web của Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin Trung Quốc đã đăng tải những bức ảnh về diện mạo của Ford Focus mới, khác biệt hoàn toàn với phiên bản dành cho thị trường châu Âu.

Về thiết kế thân xe, Ford Focus dành cho thị trường Trung Quốc gần như giống hệt với phiên bản châu Âu. Tuy nhiên, phần cản trước được thiết kế lại với cụm lưới tản nhiệt tối màu và kích thước lớn hơn.

Với phiên bản ST Line, các hốc hút gió khá giống với bản châu Âu, trong khi đó, trên bản S Edition các hốc hút gió được thu gọn hơn nhưng vẫn giữ được nét thể thao.

Ford Focus 2023 vẫn có 2 phiên bản kiểu dáng là hatchback và sedan. Với phiên bản hatchback, xe có chiều dài 4.401 mm, trong khi đó bản sedan sở hữu chiều dài 4.664 mm. Cả hai đều có chung mức trục cơ sở 2.705 mm.

Hiện những hình ảnh về khoang nội thất Ford Focus 2023 vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, nhiều khả năng phiên bản dành cho thị trường Trung Quốc sẽ được trang bị màn hình giải trí trung tâm cảm ứng 13,2 inch tuỳ chọn, cùng cụm đồng hồ đo kỹ thuật số.

Với phiên bản hiện hành, Ford Focus đang được trang bị động cơ EcoBoost 1.5L tăng áp, 3 xi-lanh. Tuy nhiên, theo truyền thống địa phương, Ford Focus mới có thể sẽ được nâng cấp lên phiên bản động cơ 1.5L 4 xy-lanh.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Ford Focus

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe