Đại gia lái Mercedes G63 AMG cùng câu chuyện cảm động sau đó

10:08 | 23/07/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Một câu chuyện cảm động, thấm đẫm tình người diễn ra ngay giữa lòng thủ đô từ một người lái Mercedes G63 AMG và cô bé bán trứng ở Cầu Giấy, Hà Nội.

Đang di chuyển trên đường thì bất ngờ chiếc một Mercedes G63 dừng lại, cùng lúc đó bên đường là một em gái trước mặt là giỏ trứng ngơ ngác giữa dòng xe tấp nập giờ tan tầm.

Bỗng dưng một tiếng gọi nhẹ nhàng phát ra từ trong chiếc siêu xe đó "Con ơi! Lại đây, còn bao nhiêu trứng mang hết ra đây chú mua hết cho còn về sớm".

Khuôn mặt bé gái sáng bừng, hẳn là không chỉ em mà những người chứng kiến xung quanh cũng cảm thấy chút ấm áp từ câu nói đó. Bé gái đi chân trần chạy lại hỏi một lần nữa cho chắc, sau đó chạy về gom hết số trứng còn lại mang ra cho chủ xe.

Nhận số trứng từ em gái, chủ xe rút ra tờ 500.000 đưa cho em và tình cảm nói "Dịch thế này con ở nhà đi, hết dịch rồi bán tiếp chú sẽ lại mua ủng hộ". Bé gái đưa 2 tay nhận tiền và cúi đầu lễ phép cảm ơn. Nó định trả lại tiền thừa nhưng chủ xe nói "Thôi chú tặng con".

Phía sau chiếc siêu xe G63 đó cũng còn rất nhiều xe đang phải chờ để đi tiếp, nhưng tiệt nhiên không một ai bấm còi. Có lẽ vì họ thương cảm, trước nay mọi người sống quá vội, ít khi có thể chứng kiến hay có cơ hội để làm những việc ý nghĩa như thế này. 

Chiếc Mercedes G63 AMG chắc hẳn ai cũng biết thời gian gần đây vì độ "hot" cũng như mức giá "trên trời" khi nó được bán tại Việt Nam là khoảng 13 tỷ đồng. Qua câu chuyện trên mới thực sự cảm phục người chủ xe, không những họ giàu về tài chính mà còn giàu về tình cảm. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Mercedes G63 AMG

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe