Chiêm ngưỡng trình mô phỏng đua xe xa xỉ của Pininfarina có mức giá 164.000 USD

14:24 | 05/09/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Hãy tưởng tượng bạn có thể lái chiếc siêu xe mơ ước của mình đi bất cứ nơi đâu bạn muốn mà chỉ cần ngồi 1 chỗ. Điều đó sẽ sớm trở thành hiện thực với thiết bị lái xe công nghệ cao của hãng Pininfarina.

Cỗ máy xa xỉ này có tên The Classic Car Trust (TCCT), bộ mô phỏng Leggenda eClassic, đã được ra mắt vào năm ngoái để đánh dấu kỷ niệm 90 năm thành lập nhà sản xuất xe Pininfarina.

 Cỗ máy mô phỏng thực tế ảo The Classic Car Trust (TCCT)

Vào ngày 17/9, cỗ máy tương lai sẽ được chào bán tại RM Sotheby's St. Moritz, ước tính mức giá của nó sẽ từ 120.000 CHF đến 150.000 CHF (131.000 đến 164.000 đô la theo giao dịch hiện tại).

Cỗ máy mô phỏng đặc biệt này là cỗ máy đầu tiên trong số 9 thiết bị được làm thủ công tại nhà máy của Pininfarina ở Cambiano, Ý. Nó nhằm mục đích tái tạo cảm giác hồi hộp khi lái một chiếc xe đua trên những đường đua nổi tiếng thế giới.

Thiết kế của cỗ máy này được lấy cảm hứng từ chiếc xe du lịch 2 chỗ ngồi từ những năm 1940. Nó có ảnh hưởng đến thiết kế ô tô thời hậu chiến và được trưng bày trong triển lãm "Eight Automobiles" nổi tiếng của Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại vào năm 1951.

Với khoang nội thất được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng của một chiếc Pininfarina cổ điển. Nó cũng được hoàn thiện theo tiêu chuẩn tỉ mỉ của hãng. Cabin xa hoa được hoàn thiện bằng da màu thuốc lá đậm và được trang bị ghế xô thoải mái để có thể lái xe trong nhiều giờ đồng hồ.

Màn hình cong của Dell mang đến trải nghiệm đắm chìm.

Giống như một chiếc ô tô thực tế, mô phỏng được trang bị vô lăng bằng gỗ, cần số tay và ba bàn đạp. Thậm chí còn được trang bị một máy đo thời gian kiểu Hanhart cổ điển.

Màn hình hiển thị được trang bị là màn hình Dell uốn cong, có độ phân giải cao, mang lại cho người lái trải nghiệm chân thật và đắm chìm hơn. Thông qua đó, người lái có thể khám phá những đường đua nổi tiếng thế giới, chẳng hạn như Spa, Brands Hatch và Monza, cùng với những con đường núi cao ngoằn ngoèo mô phỏng những màn leo đồi.

TCCT sẽ quét và tái tạo một chiếc xe cổ theo ý muốn của chủ sở hữu. Bạn cũng sẽ có quyền truy cập vào Câu lạc bộ eClassic trong 3 năm, qua đó bạn có thể tham gia các buổi đào tạo, huấn luyện, các cuộc đua thực tế ảo cùng nhiều người khác.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: TCCT, Pininfarina, mô phỏng

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe