Aston Martin đã phải “hy sinh” 30 chiếc xe cho bộ phim mới của Mark Wahlberg

14:42 | 01/07/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Có rất nhiều cảnh hành động “bom tấn” của những chiếc Aston Martin trong bộ phim khoa học viễn tưởng mới 'Infinite' với sự tham gia của Mark Wahlberg.

Một bộ phim với nhiều pha hành động “máu lửa” không thương tiếc của những chiếc Aston Martin. Ban đầu dự kiến ​​phát hành tại các rạp chiếu phim trước khi đại dịch xảy ra, bộ phim khoa học viễn tưởng mới 'Infinite' với sự tham gia của Mark Wahlberg.

Mặc dù bộ phim nhận được những đánh giá bình thường từ các nhà phê bình, nhưng các tín đồ “sành sỏi” sẽ thích thú với số lượng những chiếc Aston Martins xuất hiện trong phim. Trong khi một số chiếc xe khác trong phim chỉ xuất hiện chốc lát trong các cảnh quay cận như để quảng bá sản phẩm, thì những chiếc Aston Martins lại góp mặt trong một số cảnh hành động hay nhất của phim.

Một đoạn video hậu trường mới được Aston Martin phát hành cho thấy một số pha nguy hiểm trên xe đã được quay như thế nào. Nhà sản xuất Lorenzo di Bonaventura cho biết: "Nếu bạn có một số tiền lớn, thì việc sở hữu một chiếc Aston Martin là một ý tưởng không tồi.", nhà sản xuất Lorenzo di Bonaventura nói khi nói về bộ phim hợp tác với Aston Martin.

Trong cảnh mở đầu, một chiếc Aston Martin V8 Vantage đời 1970 lao qua đường phố Mexico trong khi một chiếc Ferrari Testarossa bị cảnh sát truy đuổi.

Thật kỳ lạ, chiếc SUV Aston Martin Lagonda Vision Concept chạy điện cũng xuất hiện trong phim, mặc dù nó không tham gia bất kỳ cảnh hành động nào. Điều này cho rằng việc quay phim đã kết thúc trước khi Aston Martin thông báo rằng họ đang hoàn thành dự án.

Một chiếc Aston Martin Vantage bọc thép góp mặt trong phân cảnh hành động hủy diệt nhất phim, lao qua nhà tù để giải cứu nhân vật của Mark Wahlberg và bị một chiếc xe tải bọc thép đuổi theo. Đối với cảnh này, Aston Martin đã để đội ngũ sản xuất thêm một số sửa đổi CGI tương lai cho Vantage bao gồm vô lăng có thể thu vào và một thanh đập kiểu Mad Max cho phép nó cày nát các tòa nhà.

Khoảng 30 chiếc Aston Martins đã được sử dụng cho các cảnh rượt đuổi có chỉ số octan cao trong phim, nhưng không phải tất cả những chiếc Aston Martin đều sống sót nguyên bẹn qua bộ phim. Như Mark Wahlberg đã nói, 'Infinite' là "một bức thư tình gửi đến Aston Martin."

Aston Martin là thương hiệu xe đến từ Anh Quốc. Dòng xe này đã chinh phục được đông đảo những thượng khách bởi kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp, động cơ khoẻ khoắn cùng những tính năng thông minh, an toàn. Với vẻ ngoài tinh tế và sang trọng cùng với những siêu động cơ V8, V12…nên giá bán của những chiếc Aston Martin cũng nằm trong khoảng giá của những chiếc xe hạng sang.

Nếu chiếc Aston Martin về thị trường Việt Nam, chắc chắn nó sẽ có mức giá khủng từ 6 tỷ và còn hơn thế nữa.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Aston Martin

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe