Xe chủ tịch Mercedes-AMG G63 2024 nâng cấp công nghệ, bổ sung phiên bản tiết kiệm xăng

09:26 | 08/04/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mercedes-AMG G63 2024 phiên bản nâng cấp hứa hẹn nhiều điểm đáng chú ý dành cho người tiêu dùng.

Việc Mercedes-Benz giới thiệu phiên bản mới của dòng xe G-Class đã khiến nhiều người hâm mộ trên khắp thế giới không khỏi háo hức.

Đặc biệt, những ai đã từng lo lắng về việc không tìm thấy thông tin về một phiên bản động cơ V8 mạnh mẽ có thể thở phào nhẹ nhõm.

Đón chào phiên bản G63 được nâng cấp, tinh chỉnh lại với trái tim đầy mạnh mẽ: động cơ twin-turbo 4.0 lít, sản sinh ra 578 mã lực. .

Một bước tiến táo bạo của AMG trong việc nâng cấp này không phải là tăng cường sức mạnh, nhiệm vụ này dường như được Mercedes để lại cho các hãng độ xe như Brabus nhằm nâng cao khả năng vận hành thể thao của G63 dành cho những khách hàng có nhu cầu.

Nhằm tăng cường khả năng vận hành khi di chuyển địa hình, Mercedes đã áp dụng công nghệ treo chống lật AMG Active Ride Control - một hệ thống cho phép bốn bộ giảm xóc được kết nối thủy lực với nhau, giúp chiếc xe điều chỉnh độ cứng của hệ thống treo một cách linh hoạt, giảm thiểu tối đa sự nghiêng lệch khi vào cua.

Với khả năng tăng tốc từ 0 đến 100km/h chỉ trong 4.3 giây và vận tốc tối đa 240km/h, G63 hứa hẹn mang lại cảm giác lái phấn khích cho người lái.

Tiếp đến, Mercedes-AMG G63 mới có thể sẽ sử dụng hệ truyền động hybrid bổ trợ giống GLE63. Với trung tâm là động cơ V8 4.0L tăng áp kép, công suất bản trên dự kiến là 603 mã lực, mô men xoắn 850Nm. 

Về mặt ngoại hình, Mercedes G63 2024 sẽ không có nhiều thay đổi. Điểm nổi bật ở bản nâng cấp này nằm ở không gian bên trong xe, hứa hẹn mang lại một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và đẳng cấp.

Nội thất của G63 facelift dự kiến sẽ chứng kiến một cuộc cách mạng với hệ thống màn hình mới – một nâng cấp đáng kể đã từng xuất hiện trên các dòng xe S-Class và SL-Class sang trọng.

Mercedes G63 mới không chỉ là một biểu tượng của sức mạnh và đẳng cấp, mà còn là minh chứng cho sự tiến bộ không ngừng của công nghệ ô tô, khẳng định vị thế trong lòng những người đam mê xe hơi trên toàn thế giới.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Mercedes AMG G63

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe